“กลัฟ” ปังไม่หยุด เยือนถิ่นจัดมีตติ้งแดนมังกร

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ กับความฮอตขีดสุดของหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ล่าสุดปังข้ามไปไกลถึงประเทศจีนกับงานแฟนมีตติ้ง “GULF REALMEET” ที่เมืองชิงเต่า (Qingdao) เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอล (ชื่อด้อมของกลัฟ) กว่า 2,000 คนกระทบไหล่กันอย่างสุดฟิน กับโชว์ที่เจ้าตัวจัดเต็มคาราเบลเรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือตลอดการแสดงทั้ง ร้อง เล่น เต้น คุ้มค่าทุกนาที ทำเอาแม่จีนเป็นปลื้มกันสุดๆ ส่งผลให้เทรนด์ #Gulf1stFMinQingdao พุ่งขึ้นอันดับที่ 3 และ #RealMeetGulf อันดับ 4 ในประเทศไทยขณะนั้น

หนุ่มกลัฟได้เตรียมโชว์พิเศษ ๆ ชิมอาหารและใส่ชุดฮั่นฝูและเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลง “รอเธอหันมา” สองภาษาเป็นเวอร์ชั่นจีนให้ทุกคนในฮออล์ได้ฟังกันอย่างซาบซึ้ง จดจำโมเมนต์ประทับใจที่กลัฟได้ตั้งใจทุ่มเทมาเพื่อพี่ลูกบอลที่เมืองจีนแบบสุดแสนจะละมุนหัวใจ ส่งท้ายด้วยความพิเศษกับโปรเจกต์ที่ทุกคนเตรียมมาเซอร์ไพร์สกลัฟด้วยการเขียนคำอวยพรแล้วพับเป็นนกกระเรียนสัญลักษณ์ของความสมพรปรารถนาส่งตรงถึงหนุ่มกลัฟบนเวที

หลังจากงานมีตติ้ง กลัฟได้เดินทางไปยังเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศจีน เว่ยป๋อ ร่วมเล่นเกม เยี่ยมชม และไลฟ์สดพูดคุยทำให้มีการพูดถึงหนุ่มกลัฟในครั้งนี้ถึง 20 ล้านครั้ง มีการเข้าชม 4.91 ล้านครั้ง #gulf 新浪扫楼# มีเป็น Hotserch อันดับที่ 45 อีกด้วย

“กลัฟ” กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เลยครับ กับงานแฟนมีตที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีนครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้มาจัดงานแฟนมีตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่เมืองชิงเต่า โดยที่ผ่านมาทุกโอกาสสำคัญของตัวผมเองพี่ ๆ ลูกบอลที่จีนจะไปให้กำลังใจที่เมืองไทยตลอดตั้งแต่วันแรก ๆ ที่ผมทำงาน ไปเจอกัน ไปซัพพอร์ตกันเป็นกำลังใจเป็นพลังใจพิเศษ หายเหนื่อยเลยครับ พอผมมีโอกาสได้เดินทางมาที่นี้เลยเตรียมโชว์เล็ก ๆ น้อย ๆ คือขับร้องเพลงรอเธอหันมา เวอร์ชั่นภาษาจีนจีนในช่วงฮุกเพลงครับเป็นครั้งแรกของผมอีกด้วยที่ร้องเพลงนี้ ฝึกซ้อมอยู่นานแต่ตั้งใจทำสุด ๆ เลยครับเพื่อให้ทุกคนที่มางานได้ฟังครับ อยากขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจกต์การต้อนรับประทับใจมาก ๆ ได้เห็น ได้ไปดูมาแล้วครับ ดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกสนานไปกับงานในครั้งนี้  มีความสุขมีกำลังใจกลับไปทำผลงานของผมให้ทุกคนได้ติดตาม คิดถึงทุกคนนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *