“เซียวจ้าน – ไป๋ไป่เหอ” แสดง “แสงส่องรักข้างกาย”

“แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side)” ออริจินัลซีรีส์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตอนนี้ฮิตจนฟีเวอร์ทั่วโลกโดยสองนักแสดงชื่อดังระดับเอลิสต์ของประเทศจีน “เซียวจ้าน” พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตจาก กองกำลังประจัญบาน (Ac Troops), กระบี่เทพสังหาร (Jade Dynasty) และ “ไป๋ไป่เหอ” เจ้าแม่หนังโรแมนติก-คอเมดี้จาก สัญญารักฉบับเลิกกัน (A Wedding Invitation), Our Times เตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ เวลา 19:30น. บนแอปพลิเคชันและ www.iQ.com

ซีรีส์จีนเรื่องใหม่นี้เล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวในแวดวงโฆษณา เจี่ยนปิง (รับบทโดย ไป๋ไป่เหอ) ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง และ เซิ่งหยาง (รับบทโดย เซียวจ้าน) น้องใหม่ในวงการ คนหนึ่งเพิ่งยุติชีวิตการแต่งงาน อีกคนกำลังรอวันเวลาที่ความรักจะแตกสลาย ทั้งสองได้พบกันอย่างบังเอิญและได้เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกัน แต่ทางที่เดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป พวกเขาได้พบเจออุปสรรคระหว่างทาง ราวกลับเป็นเครื่องพิสูจน์แห่งความรัก

นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เทียนยวี่ นักแสดงที่ได้ฝากผลงาน Our Times, Some Like It Hot, จูจู ที่ได้ฝากผลงาน กบฏจารชน (The Rebel), ลมหายใจแห่งโชคชะตา (Breath of Destiny), หยวนเหวินคัง ที่ได้ฝากผลงาน ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up), ทะเลสีเลือด (Crimson River), ซ่งเสี่ยวเฟย ผู้กำกับมือฉมังที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Taiwan Golden Horse Award และ Macau’s International Film Festival และทีมเขียนบทชื่อดัง หลี่เซียว และ เจียงอู๋จี๋ มาร่วมสร้างสรรค์ให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *