“สวีทเลค” สัมผัสดนตรี ลมหนาว ริมอ่างเก็บน้ำ

รับลมหนาว ท่ามกลางขุนเขา ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ คอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” (Sweet Lake Music Festival 2023) ยังผลักดันการท่องเที่ยวภายในจังหวัด สร้างรายได้แก่ชุมชนอีกด้วย ทัพศิลปินที่มาในครั้งนี้ไม่ธรรมดากัน รับรองว่าทุกท่านจะได้รับความสุขความบันเทิงกันแบบจัดเต็ม ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความบันเทิงและมีร้านค้ามากกว่า 20 ร้านที่ร่วมออกบูธ ณ ไร่หวานสนิท รีสอร์ท & แคมป์ปิ้ง จังหวัดสระบุรี ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น.

พ.ต.ท. ดร. บัณฑิต ประดับสุข ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า “’สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023’ เป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของศิลปินที่มาร่วมเล่นดนตรีให้ได้ฟังกันสดๆอาทิวงนั่งเล่น, โรเบ็ตโต อูโน, อาบู, ญามินท์, วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี, อีสานฟิวชั่น, รัสแจม และ ไทยบลูส์คลับ ภายในงานเราร่วมสร้างมาตรฐานความปลอดภัยเพิ่มสุนทรียทางดนตรีอย่างมีศิลปะ การแสดงดนตรีถือเป็นอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศด้าน Soft Power ที่เติบโตไม่แพ้อุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก นอกจากนี้ “MBH” Made By Heart กลุ่มศิลปิน คนพิเศษ มาร่วมกิจกรรมภายในงาน เช่น เด็กออทิสติก ดาวน์ซินโดรม เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ได้สร้างผลงานโดยผ่านขบวนการพัฒนาศักยภาพภายในด้วยศิลปะ หรือ “ศิลปะบำบัด” เรียกได้ว่า ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำดนตรีและศิลปะครบสุนทรียภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง”

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์ เจ้าของไร่หวานสนิท รีสอร์ท & แคมป์ปิ้ง กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศและประชาสัมพันธ์พื้นที่ใหม่ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตลอดจนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและคุณค่าทางศิลปะ สร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ให้การสนับสนุนการศึกษาระดับชุมชน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนวัดโป่งมงคล ไร่หวานสนิทรีสอร์ทมีความพร้อมอย่างยิ่ด้วยพื้นที่กว่า 300 ไร่ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพรรรณ อยากให้แฟนเพลงได้มาสัมผัสดนตรีในสวนป่ารับลมหนาวในช่วงเดือนพฤศจิกายน การเดินทางก็สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ”

คุณเจษฎา พัฒนถาบุตร CEO & FOUNDER JSS Production ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงระดับประเทศ กล่าวเสริมว่า “จากประสบการณ์ตลอดการทำงาน ในอุตสาหกรรมระบบเสียง การใส่ใจในมาตรฐานความปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผู้จัดคอนเสิร์ต ควรให้ความสำคัญมาตรฐานความปลอดภัย ต้องใช้ความรู้ทั้งศาสตร์และศิลปะร่วมกัน คือศิลปะการออกแบบระบบทาง Technical Production และศาสตร์ความรู้ในการเลือกใช้อุปกรณ์ ให้เหมาะสมตามลักษณะรูปแบบของงาน ตลอดจนการใช้ Engineer และ Technician ที่ชำนาญในลักษณะของงานนั้นๆ ในการติดตั้งระบบเสียงเรื่องเหล่านี้คือองค์ประกอบสำคัญรวมไปถึงทีมเวิร์คที่ดีก็จะสามารถทำให้การจัดงานสมบูรณ์แบบครับ”

บัตรราคา 1,200 บาทซื้อได้ที่ https://www.theconcert.com/concerts/sweet-lake-music-festival-2023 พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ฟรี

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestival, Line: @sweetlakefest

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *