“เหมย” ชวนทุกคนมานั่งมอง(ตา)คนที่เราแอบชอบ

“เหมย-สุพิชฌาย์ ชีวพิทักษ์ผล” ศิลปินสาวน่ารักสดใส จากค่าย Boxx Music กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ยายเธอจะว่าอะไรมะ?” (Would You Mind?) กับประโยคฮิตในโซเชียล “ยายเธอจะว่าอะไรมะ ถ้าฉันชอบมองตาเธอ” ถ้ามีใครส่งเพลงนี้ให้ฟังคงจะนั่งยิ้มนั่งเขินกันไปยาวๆ

เหมย พูดว่า “เพลงนี้เกิดจากการคุยกับพี่มิก วง wish. ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ว่าอยากให้ภาพลักษณ์ตัวเองดูสนุกขึ้น กวนขึ้นกว่าเดิม แล้วก็ให้เนื้อหาพี่เขาไปว่าอยากได้เพลงสไตล์แอบชอบเพื่อน จากนั้นพี่มิกก็ส่งกลับมาให้ฟังว่าถ้าเป็นประมาณนี้มันจะตลกไปไหม ซึ่งเหมยถูกใจมาก ส่วนประโยค ยายเธอจะว่าอะไรไหมถ้าเราชอบมองตาเธอ มาจากประโยคฮิตในโซเชียลช่วงหนึ่งค่ะ ในส่วนของแนวเพลงยังคงเป็นสไตล์ Pop อยู่เหมือนเดิมค่ะ แต่ลดทอนความเป็น Acoustic pop ออกไป และพยายามเพิ่มกลิ่นอายความเป็นดนตรีสังเคราะห์แบบ K Pop เข้าไปมากขึ้นค่ะ เนื้อหาก็อยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนเอาไปเปิดให้คนที่กำลังชอบฟังแล้วไม่เขินเกินไป อยากให้คนฟังอมยิ้มและขำค่ะ

“ใน MV เหมยมีโอกาสได้เล่นเองค่ะและมีนักแสดงมาร่วมแสดงด้วยอีกสองท่าน เป็นคุณยายและพระเอก สนุกมากค่ะ เนื้อหาของเรื่องราวก็คือเราไปตัดแว่นแล้วไปตกหลุมรักคุณหมอที่วัดสายตาให้ โดยมีคุณยายเขาก็หวงหลานเขามาก เราจึงต้องค่อยๆทำลายกำแพงหัวใจทั้งยายและหลานค่ะ MV นี้พยายามให้ออกมาตลกแบบสไตล์คอมเมดี้ ได้ลองเล่นแนวนี้ครั้งแรกก็รู้สึกสนุกดีค่ะ”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-NznJt_XuZg

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/MaiySupitcha, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://www.tiktok.com/@maiysupitcha, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/maiysupitcha/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/maiysupitcha, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *