“อ.ภิญโญ” ทำนายชัด “เศรษฐา” ดวงมีปัญหาหนัก

“อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติเคยออกมาทำนายดวงการเลือกตั้งจนแม่นเหมือนตาเห็น มาทำนายความเป็นไปของดวงบ้านเมือง หลังจากคุณ “เศรษฐา ทวีสิน” ได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภาให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย ว่าดวงของท่าน หลังจากนี้จะดีหรือไม่ พร้อมถึงเวลาดวงเมือง โคจรครบ 18 ปี อาจเกิดความขัดแย้ง หลังเดือนตุลาคมอย่างไร คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สุดท้ายจะได้เป็นฝ่ายค้านอย่างที่เคยมีข่าวลือจริงไหม พร้อมเรื่องภัยพิบัติสิ้นปีนี้ ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดวงนายกคนที่ 30 คนใหม่ เป็นเกียรติเป็นศรีแก่บ้านเมืองไหมคะ?

ดวงนายกฯคนใหม่ใช่ไหม ท่านมีดาวอาทิตย์ กับดาวพฤหัสอยู่ตรงราศีกุมภ์ และตอนนี้ดาวเสาร์มาทับ ดาว 2 ดวง เสาร์ทับพฤหัส ตำราว่าพูดไว้ว่าดี แต่พอมาทับพระอาทิตย์ เพราะฉะนั้นท่านนายฯคนที่ 30 นายกเศรษฐา ต้องระวังจะมีเรื่องตามมาอีกเยอะแยะเลย หลังจากรับตำแหน่งแล้วเนี่ย อาจจะมีเรื่องอย่างอื่นเข้ามานะครับ โดนขุดคุ้ย พระอาทิตย์หมายถึงตำแหน่งหน้าที่ เกียรติยศ ชื่อเสียง พอดาวเสาร์หมายถึงอุปสรรค ปัญหา โทษทุกข์มาทับพระอาทิตย์ ตำแหน่งเลยร้อน

คุณพิธาเขาจะได้เป็นหัวหน้าฝ่ายค้านครบ 4 ปีไหมคะ?

จะฝ่ายค้านหรือไม่ ก็ยังเป็นปัญหาครับ อย่าบอกว่าโดนตัดสิทธิ์ 10 ปีเหรอ? ครับ เป็นปัญหาแต่จะกี่ปีไม่รู้ครับ

อีก 4  ปีข้างหน้า ประเทศไทยจะเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้นไหมคะ?

ดวงเมืองมีขึ้นๆ ลงๆ เราจะไปรับรองดีทุกอย่างไม่ได้ บางเรื่องดี บางเรื่องไม่ดี ดาวมีหลายอย่างที่ต้องวิเคราะห์

จากวันนี้ ครึ่งปีนี้เราดีไหม?

รอให้ดาวราหูออกจากดวงเมือง 17 ตุลาคมนี้ ก็น่าจะคลี่คลายครับ 

ต่างประเทศมีมรสุม ไฟป่า ส่วนเราปลายปีนี้ประเทศไทยจะมีภัยพิบัติ?

ย่อมเกิดขึ้น ยิ่งปลายปีนี้ ราหูยังทับลัคนาเมือง ดาวเสาร์ก็ยังโยกกับราหู มีดาวพฤหัสบดีด้วย เพราะฉะนั้น อุบัติภัยใหญ่ๆ อย่างเรื่องของภัยพิบัติต่างๆ เราจะมีสึนามิเหรอคะ? สึนามิภัยจากแผ่นดินก็พอมีให้เห็นครับที่บอกว่าภัยใหญ่ๆก็มาจากแผ่นดินทรุด ดินถล่มนะครับ ต้องระวังครับ อาจจะเกิดที่อื่นและส่งผลกระทบมา

เราจะมีการสูญเสีย ผู้หลักผู้ใหญ่?

เราก็เห็นตามภาพ ราหูทับลัคนา และทับพระอาทิตย์ในดวงเมือง อาทิตย์หมายถึงผู้ใหญ่ คนชนชั้นสูงก็ได้ เมื่อราหูมาทับ ราหูคือความมืด ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการสูญเสีย การเจ็บป่วย การพลัดพราก เพราะฉะนั้นอาจจะเกิดการเจ็บป่วย สูญเสีย ก็อาจเกิดขึ้นได้ครับ น่าจะเกิดขึ้นในช่วงพระราหูทับพระอาทิตย์ เดือนตุลาคม จะเกิดปุราคาขึ้น 2 ครั้ง คือ 15 ตุลาคม กับ 29 ตุลาคม 66 ดังนั้นวันที่ใกล้เคียงอาจจะเกิด หรือหลังครับ ก็ต้องระวังครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *