แฟนชาวไทยเตรียมพบคอนเสิร์ตครั้งแรกของ “JO1”

ศิลปินโกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต “JO1” (เจโอวัน) สังกัด LAPONE Entertainment (ลาโปเน่เอ็นเตอร์เทนเมนท์) จะทำให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงกับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Beyond the Dark” ณ Union Hall ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

ล่าสุด 11 หนุ่ม ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “Radio Vision” จากอัลบัมที่ 3 “Equinox” สไตล์ดิสโก้แดนซ์ ที่พวกเขาต้องการสื่อถึง “โมเมนต์ตอนนี้ที่ได้สนุกด้วยกันจะเป็นความทรงจำที่งดงาม” ในมิวสิวิดีโอ JO1 ร่วมโยนโบว์ลิ่ง เล่นบาสเกตบอล ถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน เป็นความทรงจำและความงดงามในช่วงวัยรุ่นที่มีร่วมกันโดยไม่มีอะไรทดแทนได้ ในเนื้อเพลงยังใส่ชื่อเพลงของ JO1 ที่เคยปล่อยออกมาแล้วอีกด้วย “Shine A Light” และ “With Us” อัลบัมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 กันยายนนี้

ประเดิมด้วยทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา “2023 JO1 2nd Arena Live Tour ‘Beyond the Dark’” ทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ตามด้วยงาน “KCON LA 2023” ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เปิดเวทีด้วยเพลงล่าสุด “Radio Vision” ในเวอร์ชันภาษาเกาหลี, “Trigger” และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษกับโชว์คัฟเวอร์เพลง “Super” ผลงานสุดฮิตของศิลปินเกาหลีวง Seventeen ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

บัตรจำหน่ายทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ที่ www.thaiticketmajor.com และทุกช่องทางจัดจำหน่าย

ติดตามได้ที่www.facebook.com/AVALONLIVE, www.twitter.com/Officialavalon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *