“สิงโต นำโชค” แหลงใต้จีบสาวใน “หรอยแรง”  

จัดมาหมดแล้ว ทั้งภาคกลาง อีสานและเหนือ ตอนนี้ก็มาถึงภาคใต้ที่ “สิงโต นำโชค” ใช้ในเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “หรอยแรง” เพื่อหวังจะพิชิตใจสาวใต้ตาคมแต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังเพราะดันแหลงใต้ไม่ชัด ซึ่งนอกจากจะแต่งเองร้องเองแล้ว สิงโต ยังเล่นเอ็มวีสวมบทเป็นกระเป๋ารถเมล์เองอีกด้วย

สิงโต นำโชค เล่าว่า “เราแต่งเพลงมาทุกภาคแล้วแต่ภาคใต้ยังไม่มี ก็เลยลองเขียนเพลงใต้ประมาณว่าเราชอบกินอาหารใต้ ชอบภาคใต้แล้วเราก็ชอบสาวใต้ เรารู้สึกว่าเค้าหรอยแรง คือแบบสวยอะไรแบบนี้ เราเลยพยายามพูดใต้แต่เค้าไม่ชอบเราเพราะเราพูดใต้ไม่ชัด ซึ่งการมีเพลงภาษาใต้รวมอยู่ในอัลบั้มถือว่าสมใจ เพราะผมชื่นชอบสำเนียงใต้แต่ก็ยังมีสอดแทรกภาษาอีสานบ้านเกิดไปด้วย ด้านดนตรีมีความเป็นไทยอย่างไลน์กีตาร์มีกลิ่นอายคล้ายเสียงพิณ โดยรวมเพลงในอัลบั้มนี้ คืออยากสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

“ไหนๆแล้วเอ็มวีก็เลยเล่นเอง ผมรับบทเป็นกระเป๋ารถเมล์ที่ปิ๊งสาวใต้แถวหน้ารามฯ เหมารถเมล์ถ่ายกันตอนรถวิ่งๆนั่นแหล่ะ ก่อนถ่ายต้องซ้อมคิวให้เป๊ะก่อน สนุกดีเพราะต้องทรงตัวไปด้วยจำคิวไปด้วยแถมยังมีฉากบู๊ที่ไม่เคยมีในเอ็มวีของสิงโตมาก่อน กำกับโดย น้องตั๋ว ชลธิชา ทองสุข ผู้กำกับคู่ใจที่ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว”

ติดตามได้ทาง Facebook: SingtoNumchokสิงโตนำโชค, Instagram: singtonumchok, YouTube: SingtoNumchok Official, TikTok: singto_numchok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *