12 แบรนด์แอมบาสเดอร์ Global Youth Star Awards

“Global Youth Star Awards 2023” จัดขึ้นโดยรายการ “ซุปตาร์คิดส์ติดดาว” ทางช่อง 5 มอบรางวัลและความภาคภูมิใจให้แก่เยาวชนใน 8 สาขา “ผู้สร้างแรงบันดาลใจ”, “ศิลปิน ดารา พิธีกร นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์”, “ศิลปวัฒนธรรมและดนตรี”, “กีฬาและนันทนาการ”, “วิชาการ”, “ทักษะฝีมือและอาชีพ”, “ผู้บริหารงานดีเด่น” และ “ส่งเสริมและพัฒนาสังคม” ส่งใบสมัครพร้อมประวัติและผลงานจนถึงวันที่ 25 ส.ค.2566 นี้

คุณนก อัทธนีย์  ปั่วเฮงทรัพย์ ผู้บริหารรายการ “ซุปตาร์คิดส์ติดดาว” และผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก LaLune Kids Clothes กล่าวว่า “นกเห็นว่าเด็กๆ คือ อนาคตของโลกใบนี้ การให้ความสำคัญกับเด็ก ๆ ให้เค้ารู้สึกถึงคำว่า “สำเร็จ” กับความพยายามเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะคนที่ประสบความสำเร็จ คือ คนที่ยอมรับและมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง นกจึงอยากให้น้องๆ ซึ่งโดดเด่นและมีความสามารถ ได้รับการเชิดชู ได้ภาคภูมิใจในตัวเอง เราจึงทำโครงการ Global Youth Star Awards 2023 เพื่อจุดประกายฝัน เป็นก้าวแรกให้เด็กไทย ที่มุ่งมั่น และมีความสามารถ ได้เกิดความภาคภูมิใจกับความสำเร็จ เพื่อให้เค้ายิ่งภาคภูมิใจในตัวเอง และขยายความภูมิใจนี้ออกไปเพื่อสร้างสรรค์ต่อสังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เราได้แต่งตั้งน้องๆเยาวชน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในระดับนานาชาติ และ ระดับประเทศ 12 คน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้โครงการ”

12 แบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับโครงการ คือ ด.ญ.แพรวา ชัยวดี หิรัญลาภ เหรียญทองประกวดร้องเพลงสากลที่ Hong Kong Youth Performance Art and Development Association 2020/เหรียญเงินปี 2019/เหรียญทองแดงที่ OSAKA International Music Competition ประเทศญี่ปุ่น ปี 2020; ด.ญ.พลอยฟ้า พิชญา ยั่งยืนพิพัฒน์กุล เหรียญเงินการแข่งขัน Gymnastic/ถ่ายแบบ; ด.ช.เมลวิน พงศ์ภีระ อัครนิรันดร์กุล ร่วมแสดงละครซิทคอม “พี่ชายท้ายซอย”; ด.ญ.ป๊อบ ปูชิตา ธนธรรม ถ่ายแบบ; ด.ญ.เอญ่า เอญาดา ศรีสุข ถ่ายแบบ/ ละคร “รักซ่อนรส”; ด.ญ.พลิน ภคภรณ์ กิตติชริน เยาวชนทูตวัฒนธรรม ไทย-จีน 2023/นางแบบ; ด.ญ.หนูดี พิมพ์ภัช พรอนันต์ตระกูล ถ่ายแบบ; ด.ญ.เซลีน อาภัสรินท์ ปั้วเฮงทรัพย์ ถ่ายแบบ/Rising Star จากการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทาน; ด.ช.มาร์ค ตฤณธพัฒน์ ปั้วเฮงทรัพย์ ถ่ายแบบ; ด.ญ.ไออุ่น กัญญ์พิญ์ชา มิ่งขำ นางแบบ; ด.ญ.ดาเนียร์ นาคสุข นางแบบ และ ด.ญ.ริบบิ้น กมลพร บำรุงศิลป์ นางแบบ

สอบถามเพิ่มเติมที่ 064-9926998, Facebook: Global Youth Star Award 2023, LaLune Since 2015, Suptar Kids Tiddaw by LaLune

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *