“Transmission & Hardmission” เยือนไทยตุลาคมนี้

“Transmission Festival 2023” เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดอลังขวัญใจชาว Trance จะกลับมาระเบิดความมันส์ในประเทศไทยอีกครั้ง ณ BITEC Bangna กรุงเทพฯ ในวันที่ 21 และ 22 ตุลาคม 2566

วันที่  21 ตุลาคม จะเป็นโชว์ “The Awakening” ที่จะมาปลุกความร้อนแรงในตัวคุณให้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ที่เต็มไปด้วยภาพแสงสีเสียงเอฟเฟกต์และเลเซอร์จัดหนักจัดเต็มแบบบ้าคลั่งโดยโปรโมเตอร์ “Fourfront Entertainment” นำโดย “คุณศักดิ์ชัย พุทธนรากุล” และ “คุณ Sean Ge” เสริมทัพความยิ่งใหญ่ร่วมกับ “UBIT Group” โดย “คุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร” พ่วงด้วยตำแหน่ง COO ของ “Spaceplus Bangkok” คลับอันดับ 1 ของประเทศไทยและ “Richkid Production” โดย “คุณญาณาธร อิศมิ์จารุเดชนิธิ” ยังเป็ นDirector ให้กับ “Spaceplus Bangkok” อีกด้วย

Lineup ของเหล่าดีเจระดับโลก รวมทั้ง MaRLO Pres (Tech Energy), Cosmic Gate, Blastoyz, Ferry Corsten Pres System F, Will Atkinson, Daxson, Xijaro& Pitch และ Jonnie B

ในวันที่ 22 ตุลาคม กับเทศกาลดนตรีฮาร์ดคอร์ “Hardmission Festival 2023” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยมาพร้อมกับธีมโชว์ “The Prophecy” ที่จัดเต็มความร้อนแรงเร้าใจอลังการทั้งแสงสีสเปเชียลเอฟเฟกต์เลเซอร์แบบจุกๆอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนและมี Line Up ศิลปินตัวตึงฮอตโหดไม่แพ้กันอาทิ MC Villain, Ayrton L, Darren Styles, D-Block & S-te-Fan, Coone, Code Black, Keltek, Sefa, Sickmode และ Overdrive

ซื้อบัตรได้ทาง www.ticketmelon.com, www.theconcert.com

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/TransmissionFestivalAsia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *