“โซฟีไวลด์” พิสูจน์โลกแห่งวิญญาณ “TALK TO ME”

เกมท้าทายของคนอยากลองดี กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ ไนท์เอดจ์พิคเจอร์ส ผนึกกำลัง นำเสนอภาพยนตร์สยองขวัญยอดเยี่ยมจาก A24 เตรียมฉาย “TALK TO ME จับ มือ ผี” ผลงานกำกับโดย 2 พี่น้องฝาแฝด แดนนี่และ ไมเคิล ฟิลิปโป รอบ SNEAK ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป ฉายจริง 7 กันยายน นี้ในโรงภาพยนตร์

นักแสดงดาวรุ่ง โซฟี ไวลด์ (Sophie Wilde) ผู้รับบท มีอา ตัวละครหลักที่ทำให้กิจกรรมสนุกๆ กลายเป็นฝันร้ายสำหรับคนอื่นๆ โดยเธอเชื่อว่ามือปริศนา คือหนทางรอดพ้นจากวิกฤตชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง และปมปัญหาในใจบังคับให้เธอถลำลึกเข้าสู่เกมสนุกๆ เหนือธรรมชาติ

Processed By Rewind Photo Lab

“สิ่งที่ฉันหลงรักเรื่องราวของหนังคือเมื่อฉันอ่านสคริปท์ฉันรู้สึกว่ามันมีประเด็นที่เข้ากับตัวเราเองที่เป็นวัยรุ่นยุคนี้รวมถึงผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นด้วยแดนนี่เขียนบทออกมาด้วยสำนวนภาษาที่เป็นวัยรุ่นสื่อสารกันจริงๆมันสมจริงและน่าสนใจไม่ใช่น้อยถ้าถ่ายทอดออกมาในรูปแบบหนังจอเงินเนื้อเรื่องน่าสนใจและสดใหม่แล้วฉันชอบความซับซ้อนของตัวละครชื่อมีอาด้วยค่ะ”โซฟี กล่าว

นอกจากโซฟีไวลด์ ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมาย อาทิโจเบิร์ด (มินิซีรีส์ Ironheart), อเล็กซานดรา เจนเซ่น (Beat), โอทิส ดันจิ (Aquaman2018), มิแรนด้า ออตโต้ (The Lord of the Rings 2001 – 2003), มาร์คัส จอห์นสัน (The Very Excellent Mr. Dundee), อเล็กซานเดรีย สเตฟเฟนเซ่น (How to Please a Woman) และโซอี้ เทราเคส (Wentworth)

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/nightedgepictures, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.youtube.com/@Nightedgepictures, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *