“คบไม่ได้” ชัดเจนคาแรกเตอร์-ไดเรคชั่น NORTHY

NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่จาก High Cloud Entertainment เดบิวต์ซิงเกิล “คบไม่ได้ (Bye Baby)” เขย่าวงการ T-POP ด้วยรสชาติใหม่ๆ ทั้งคาแรกเตอร์และไดเรคชั่น

NORTHY ศิลปินบอยดูโอ้จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ประกอบไปด้วย NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) มาพร้อมไรม์ขี้เล่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กลายเป็นเคมีใหม่ของวงการเพลงไทยที่น่าจับตามอง NORTHY แปลได้สองความหมาย ทั้งการบ่งบอกถิ่นกำเนิดของทั้งคู่จากจังหวัดเชียงใหม่ และยังพ้องคำว่า Naughty ที่แปลว่าซุกซนที่ให้คาแรกเตอร์เฉพาะตัวของพวกเขาอีกด้วย

“คบไม่ได้ (Bye Baby)” สไตล์ Pop, Chill-Hop และ Rap พูดถึงความรักความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว กับคนที่ ‘คบไม่ได้’ ต่อให้เขากลับมาง้อขอคืนดี ขอโอกาสสักเท่าไหร่ก็คงไม่กลับไปอีก เป็นมุมมองการเขียนเพลงที่น่าสนใจสำหรับคนที่มูฟออนได้แล้ว ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชนะเล็กๆ ได้ NINO หรือ เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศมาดูแลรับผิดชอบ การันตีความน่าฟังด้วยเครดิตเพลงระดับหลายร้อยล้านของเขากับกรู๊ฟน่าโยกตามและเมโลดี้ที่ร้องตามง่าย เนื้อหาเพลงถูกเขียนโดย NORTHY เองทั้งหมด แสดงศักยภาพในการเขียนไรม์ของทั้งคู่ได้อย่างน่าสนใจ

ชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง www.youtu.be/0oUOdMzwsLA และฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://bfan.link/Bye-Baby

ติดตามได้ทาง Facebook: NORTHY_Official/ High Cloud Entertainment, Instagram: northy_th / highcloudent, TikTok: @northy_th/ @highcloudent, Twitter: @northy_th / @highcloudent, Open Chat: NORTHY Official, YouTube: High Cloud Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *