“อีมินโฮ” เผยความมั่นใจและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งและได้เผยมุมมองเกี่ยวกับความมั่นใจและเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านกิจกรรม “See My Skin, Lift My Way” ในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

กิจกรรมได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้บริโภคและคลินิกพาร์ทเนอร์ให้ได้รู้จักกับ เมิร์ซเอสเธติกส์ประเทศไทย ผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม และแพลตฟอร์มแบบอินเทอร์แอกทีฟกับการโชว์เคสนวัตกรรมเสริมความงามที่หลากหลาย พร้อมทั้งบิวตี้และไลฟ์สไตล์เวิร์กชอปโดยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมงานในทุกมิติ

“อีมินโฮ” ถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนที่แท้จริงของเขาไปถึงแฟนๆ ผ่านการแชร์ภาพผลงานและชีวิตประจำวันลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence นับเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดที่เขาจะได้ส่งต่อเรื่องราวตัวตนและเส้นทางของการเป็นคนดังระดับโลกที่ต้องเผชิญกับความกดดันจากมาตรฐานความงามของสังคม ซึ่งเป็นความท้าทายของคนคนหนึ่งที่จะคงความมั่นใจและเอกลักษณ์ของตัวเองภายใต้สปอตไลท์ที่จับจ้องอยู่ตลอดเวลา เรื่องราวการก้าวผ่านความกดดันของสังคมของ อีมินโฮ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมเซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “See My Skin, Lift My Way” ให้ได้ปลดปล่อยตัวตนและเผยความงามที่มีเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองออกมา

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิม–คิมเบอร์ลี แอนโวลเทมัส, มาริโอ้ เมาเร่อ, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, คริส หอวัง, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ธีระพรพัตร์, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, ดิว-อริสรา ทองสมบูรณ์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

ติดตามผ่าน Facebook: Merz Aesthetics Thailand, LINE: @merzbeautyconnect

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *