“ไทแทน” พาทีป็อปอวดสายตาชาวโลกที่ฮ่องกง

“ไทแทน” (TYTAN) ศิลปินทีป็อปชายเดี่ยว ค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้แสดงบนเวทีกลางน้ำของเทศกาล “2023 ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” (2023 Harbour Chill Carnival) ริมอ่าววิคตอเรีย ย่านหว่านไจ๋ ภายใต้แคมเปญ HAPPY HONG KONG โดยการท่องเที่ยวฮ่องกง มีจุดมุ่งหมายในการนำพาความบันเทิงหลากหลายรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวฮ่องกงนั่นเอง

งานนี้ ไทแทน ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง อวดเพอร์ฟอร์มสุดเท่สมคำร่ำลือ และสมกับที่เป็นตัวแทนประเทศไทยจริงๆ ทั้งร้องสดและเต้นได้อย่างมีเสน่ห์และเต็มไปด้วยพลัง สะกดทุกสายตาชาวฮ่องกงและเหล่านักท่องเที่ยวนานาชาติที่มาชมการแสดงในค่ำคืนนั้นอย่างสุดประทับใจกับบทเพลง “Your Call (อยู่ที่เธอ)”, “Wish Wish”, “Cupid” และ “Circle” ก่อนปิดท้ายด้วย “All Night (feat. Loco)” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากทุกคน รวมทั้งธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) ชาวฮ่องกงพร้อมป้ายไฟรูปสายฟ้า หลังโชว์ชาวฮ่องกงยังมายืนรอส่งไทแทนกันเป็นทิวแถวยาวเหยียดจนเจ้าตัวเองก็อดตื้นตันใจไม่ได้ แม้ว่าจะขึ้นรถบัสไปแล้วก็ตัดสินใจลงจากรถมาขอบคุณแฟนๆ ตั้งแต่หัวแถวจนสุดปลายแถวในระยะประชิดตัว

“ขอบคุณฮ่องกงสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ เป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ครั้งแรกในต่างประเทศที่สนุกมากเลยครับ ที่นี่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีกเพราะมีทุกคนอยู่ด้วยกันตรงนี้ ขอบคุณการท่องเที่ยวฮ่องกง ทีมงานทุกฝ่าย และแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้พบกันใหม่โอกาสหน้านะครับ”

ชมได้ที่ https://youtu.be/hyclxXyPm7M, https://www.instagram.com/reel/Cvt3KghtcVm/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ติดตามได้ทาง https://instagram.com/tytan.t, https://twitter.com/TytanT, https://www.tiktok.com/@tytan.t, https://youtube.com/@tttytan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *