เปิดฤดูกาล “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024” สุดยิ่งใหญ่

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดฤดูการประกวด “Miss Grand Thailand 2024” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unforgettable” สร้างภาพจำที่จะทำให้ลืมไม่ลง ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9 และจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพกิจกรรมเก็บตัวอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 3 มีนาคม-6 เมษายน 2567

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ปีนี้มีความพิเศษและของรางวัลมากมายที่เตรียมไว้สำหรับนางงามทั้ง 77 จังหวัด ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวของตัวเองและในโลกออนไลน์ คุณต้องหาแสงให้ได้ เริ่มตั้งแต่วันแรกที่มารายงานตัว ใครที่สร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนจดจำได้มากที่สุด รับรางวัล Best Arrival คนละ 100,000 บาทและรางวัลสำหรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อีกมากมายหลายล้าน ปีนี้ผมจะเฟ้นหา Idol Thai Pops Member เพื่อดันให้เป็นเทรนนี (เด็กฝึกเพื่อเป็นศิลปิน) ส่งฝึกหนักที่ประเทศเกาหลีอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อกลับมาสร้างผลงานเดี่ยวและกลุ่มเป็น Soft Power T-Pop ที่ประสบความสำเร็จต่อไป เราพร้อมผลักดันเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะทำนางงามที่แตกต่างและล้ำหน้า คุณจะต้องได้มากกว่าการเป็นนางงาม นักร้อง นักแสดง นางแบบอาชีพ นักขาย ครีเอเตอร์ เราดันให้คุณไปได้ทุกวงการ เพราะอยู่กับแกรนด์มีแต่ได้กับได้ครับ ”

ภายในงานแถลงข่าว ผู้เข้าประกวดร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส วาดลวดลายหาแสงแบบจัดเต็มตามแบบฉบับนางงามบ้านแกรนด์ พร้อมเปิดตัว PD ทั้ง 77 จังหวัด พร้อมประกาศจังหวัดภูเก็ต เจ้าภาพจัดกิจกรรมเก็บตัวอย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจากธีรศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ขึ้นรับมอบโทรฟี่ในฐานะ Host City ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 3 คู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ – ชาล็อต ออสติน, อุ้ม ทวีพร – มีนา ริณา และ  สแน็คอัจฉรีย์ – ไผ่หลิว กมลวลัย

ติดตามได้ทาง YouTube: Grand TV, Facebook: Miss Grand Thailand, Instagram: missgrandthailand, TikTok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *