“ส้ม มารี – แสตมป์ อภิวัชร์” ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์

“ส้ม มารี” เจ้าแม่เพลงเศร้า และ “แสตมป์ อภิวัชร์” เจ้าพ่อเพลงรัก มาร่วมงานกันครั้งแรกใน 2 เพลงรวด 2 อารมณ์ “Save” และ “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day)” ภายใต้โปรเจค “แลกกันมา Feat. ในเพลงของตัวเอง”

“Save” โดยแสตมป์ อภิวัชร์ Feat. ส้ม มารี เป็นเพลงรักมีจังหวะโยกได้ เนื้อหาน่ารัก Save มาเล่นคำเปรียบเปรยที่พูดถึงคนกำลังอกหัก ชีวิตมืดหม่นแต่ในที่สุดก็มีเธอเข้ามา Save ให้ชีวิตดีขึ้น ส้ม มารี มาเพิ่มเสียงร้องที่สดใส เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟ แสตมป์ยังรับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ทำนอง พ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์แถมยังได้ The Charm Park ศิลปินนักแต่งเพลงชาวเกาหลีชื่อดัง มาร่วมแต่งทำนองและเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย สำหรับ “On This Day” ส้ม มารี Feat. แสตมป์ อภิวัชร์ เป็นเพลงช้าที่แสตมป์ช่วยเติมเต็มอารมณ์ความคิดถึงในฝั่งผู้ชาย พูดถึงความคิดถึง ความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่ด้วยฟังก์ชั่น On This Day ใน Social Media มักจะวนเวียนกลับมาเด้งเตือนความจำ ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวของวันนี้เมื่อปีก่อนๆที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน

ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/QJRBZSg4bS8, https://youtu.be/MhgSJPWXBM8

ติดตามได้ที่ Facebook: Zom Marie / Stamp, YouTube: ZOMMARIE MUSIC / STAMP Apiwat, Instagram: @zommarie / @stampapiwat, TikTok: @zommarie / @stampapiwat, Twitter: @zommarie / @StampApiwat

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *