ดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทรอีกครั้งใน “เงือกน้อยผจญภัย”

“The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีจากดิสนีย์ ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นสุดคลาสสิค ทำรายได้ไปกว่า 542 ล้านดอลล่าสหรัฐทั่วโลก จะเริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar วันที่ 6 กันยายนนี้

เรื่องราวของ “แอเรียล” นางเงือกสาวผู้งดงามและเปี่ยมไปด้วยสปิริตการผจญภัย ลูกสาวคนเล็กตัวแสบของ ราชาไตรตัน ที่เฝ้าค้นหาความจริงเกี่ยวกับโลกเหนือผืนน้ำ วันหนึ่งเมื่อไปเยือนยังโลกมนุษย์ก็ได้ตกหลุมรักกับเจ้าชายอีริคผู้ห้าวหาญ อย่างไรก็ตามกฎของโลกใต้สมุทรได้ห้ามนางเงือกมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์นั้น แอเรียลที่ต้องการทำตามเสียงหัวใจของเธอ จึงได้ร่วมมือกับเออร์ซูล่า มารร้ายแห่งท้องทะเล ที่จะทำให้เธอได้สัมผัสชีวิตบนบก แต่ท้ายที่สุดก็ทำให้ชีวิตของเธอและมงกุฎของพ่อตกอยู่ในอันตราย

เวอร์ชันภาษาไทยจะได้พบกับ “โบกี้ ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ที่ให้เสียงพากย์เจ้าหญิงแอเรียลร่วมด้วย “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ให้เสียงพากย์เจ้าชายอีริคและ “ครูเจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า” ที่มาให้เสียงอันทรงพลังในบทของเออร์ซูล่าพากย์ภาษาไทย

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *