“คิม ฮี-แอ” ฝึกภาษาอังกฤษ ผอ.สถานีอวกาศนาซา

นอกจากความสมจริง ความสวยงามบนดวงจันทร์และความกว้างใหญ่ของจักรวาลที่คอหนังจะได้รับชมในภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ “THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์” ผลงานกำกับคิม ยงฮวา จาก Along With The Gods โดยค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เป็นผู้ถือสิทธิ์และจัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศไทย ฉายโรงภาพยนตร์ในไทยวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ในระบบปกติ IMAX และDolby ATMOS

“คิม ฮี-แอ” ซึ่งรับบทมุนยองอึน เย็นชามีเสน่ห์ กำลังจะเปิดเผยอารมณ์ที่ซับซ้อนอย่างละเอียดอ่อนและทรงพลังเผยว่า ฉันรับบทเป็นผู้อำนวยการจากสถานีอวกาศของนาซาโดยได้รับการติดต่อมาให้ช่วยเหลือนักบินที่ติดบนดวงจันทร์เพียงลำพัง การซ่วยเหลือไม่ง่ายเลย แน่นอนว่า บทพูด ภาษาอังกฤษ คำศัพท์เกี่ยวกับอวกาศ สำหรับฉัน ไม่เคยใช้มาก่อนในชีวิต เช่น วงโคจร ระดับความสูง ฉันจึงได้ไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม และตื่นเต้นทุกครั้งที่ต้องพูดต่อหน้านักแสดงต่างชาติที่เข้าฉากร่วม

“นอกจากนี้ การทำงานกับ 2 นักแสดง ทั้งซอล คยองกูและโด คยองซู (D.O. EXO) เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เนื่องจากนักแสดงในเรื่องไม่ได้ถ่ายทำร่วมกันในพื้นที่เดียวกัน ดังนั้น ฉันจึงไม่รู้ถึงสถานการณ์ข้างเคียงว่าเป็นอย่างไร มันเป็นการแก้ปัญหาด้วยประสบการณ์ ฉันต้องคลี่คลายจัดการความคิดและจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ปัญหาใหญ่มากนัก ตรงกันข้าม มันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์และน่าทึ่งมาก”

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture,  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *