“The First Responders” ภาคต่อลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม

“The First Responders ซีซัน 2” กลับมาสานต่อเรื่องราวลุ้นระทึกของบรรดาบุคลากรด่านหน้าที่ต่างทำงานร่วมกันเพื่อเปิดเผยอดีตอาชญากรรมของ มาแทฮวา ในซีซันนี้พวกเขาได้พันธมิตรใหม่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้เข้าร่วมทีมเพื่อสืบหาและเปิดเผยตัวจริงของอาชญากร สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

เด็กซ์ (แสดงโดย จอนซองอู) ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ กฎหมาย วิศวกรรม อาวุธปืน การแฮ็กคอมพิวเตอร์ และสารพิษวิทยา ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฉายาผู้ออกแบบอาชญากรรมที่สร้างเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ทั้งในวงการฮอลลีวูด การเมือง และวงการธุรกิจระดับพันล้านเหรียญ โดยไม่มีใครจับได้มาหลายปี แต่ในที่สุดแผนอาชญากรรมอันสมบูรณ์แบบของเด็กซ์ก็ต้องถูกเปิดโปง เมื่อ มาแทฮวา ที่ทำตามแผนของเด็กซ์โดนนักสืบจินโฮแก (แสดงโดย คิมแรวอน) จับได้ เด็กซ์จึงทำลายกฎข้อเดียวของเขาเพื่อแก้แค้นนักสืบโฮแก และกลับมายังเกาหลีใต้เพื่อลงมือทำอาชญากรรมด้วยตัวเองในการแก้แค้นทุกคน กำกับโดย ชินคยองซู (Deep Rooted Tree)และเขียนบทโดย มินจีอึน (Partners for Justice)

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *