“Beyond the Dark” เอเชียทัวร์ครั้งแรกของ “JO1”

“JO1” ศิลปินโกลบอลบอยกรุ๊ปจากรายการออดิชั่นที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น “PRODUCE 101 JAPAN” ประกอบไปด้วยสมาชิก 11 คนจากผู้เข้าแข่งขัน 101 คน ถูกเลือกโดยโปรดิวเซอร์แห่งชาติ จะแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยชื่อว่า “Beyond the Dark” ที่ Union Hall ชั้น 6 Union Mall ลาดพร้าว วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป เป็นส่วนหนึ่งของ Asia Tour ครั้งแรกของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ สมาชิกทั้ง 11 คน มาเมฮาระ อิซเซย์, คาวาชิริเร็น, คาวานิชิ ทาคุมิ, โอฮิระ โชเซย์, สึรุโบะ ชิอง, ชิโรอิวะ รุกิ, ซาโต้ เคโกะ, คิมาตะ โชยะ, โคโนะจุนกิ, คินโจ สุไกและโยนาชิโระ โช จะไปพบปะแฟนๆ ที่ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน หลังจากไทย พวกเขาจะไปต่อกันที่ ไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 11 และ เชี่ยงไฮ้

“JO1” เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นที่อาริอาเกะ อารีนาในโตเกียวเป็นที่แรก ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา และได้เซอร์ไพรส์กับการประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย

ปีที่แล้ว “SuperCali” ของ JO1 เป็นเพลงที่มีการแชร์มากที่สุดใน Spotify ของญี่ปุ่น และ “Tiger” ได้รับการจัดอันดับใน “Hot Trending Songs” ของ Billboard สหรัฐอเมริกา รวมทั้งเป็นศิลปินญี่ปุ่นเพียงวงเดียวที่ได้รางวัล Favorite Asian Artist จากงานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย “2022 MAMA AWARDS” และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ YSL BEAUTY ในญี่ปุ่นอีกด้วย

เริ่มจำหน่ายบัตรพรีเซลล์สำหรับสมาชิกแฟนคลับ วันพุธที่ 9 สิงหาคมนี้ ทาง https://jo1.jp/, https://jo1.jp/feature/2023ASIATOUR_BTD_limitededition

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *