“เทศกาลแซลมอนจากนอร์เวย์” เริ่มแล้ววันนี้ที่ท็อปส์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล (ท็อปส์) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว “เทศกาลแซลมอนนอร์เวย์” กระตุ้นการนำแซลมอนมาใช้เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่เข้าได้กับทุกสไตล์ฟิวชันหรือท้องถิ่น แซลมอนจากนอร์เวย์เป็นหนึ่งในวัตถุดิบดีที่สุดที่อุดมไปด้วยโอเมก้า-3 และสารอาหารที่สำคัญต่าง ๆ เช่น วิตามินเอ, บี, และดี โพแทสเซียม และเซเลเนียม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ คลับ ทั่วประเทศ

NSC Promotion

ลูกค้าที่ช้อปอาหารทะเลนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ครบ 399 บาท/ใบเสร็จที่ท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการ รับฟรีกระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 150 บาท และ 799 บาท/ใบเสร็จ ที่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, ท็อปส์ คลับ และท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะได้รับกระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 250 บาท ฟรี

นอกจากนี้ เชฟคริสเตียน อองเดร เพตเตอเซน ตัวแทนประเทศนอร์เวย์ใน Bocuse d’Or Europe การแข่งขันทำอาหารอันโด่งดังของโลก ได้รังสรรค์อาหารจานพิเศษ แซลมอนดอง คลุกเคล้ากับมายองเนสรสเผ็ดและอะโวคาโด เสิร์ฟพร้อมแผ่นเกี๊ยวซ่าทอดที่ผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกไว้อย่างลงตัว ในราคาจานละ 395 บาท ที่ ท็อปส์ อีทเทอรี 10สาขา ทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *