“ดีกว่ารักของเธอ” เอาใจคนอกหักที่กลับมารักตัวเอง

“แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ปล่อยซิงเกิลแรก “ดีกว่ารักของเธอ” สังกัด Rising Entertainment ที่มาจากเรื่องราวความรักของเธอในอดีต และเพิ่งจะรู้ว่าการรักตัวเองดีที่สุด เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ็บปวดกับความรักแต่ก็สามารถมูฟออนได้ “ชิน ชินวุฒ” เป็น Executive Producer และ เติร์ด Tilly Birds และลูกพีช The Voice มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้

“แพรวา” กล่าวว่า “หนูอยากให้ทุกคนได้รู้จักรักตัวเองก่อน ถ้าเราเริ่มรักตัวเองได้แล้ว เราจะรู้แล้วว่า การรักใครสักคนเราควรจะรักเขายังไง และไม่ว่าเราจะเจอความรักในรูปแบบไหนก็ตาม เราจะเข้าใจและเรียนรู้จากมันได้ง่ายขึ้น เพลงนี้ช่วยให้หนูข้ามผ่านความเสียใจ ตอนที่หนูร้องไห้ระหว่างขับรถกลับบ้าน หนูเสียใจหนักมาก แต่พอถึงบ้านแล้วต้องลงไปเจอพ่อแม่ หนูไม่อยากร้องไห้ให้เขาเห็น พอฟังเพลงนี้ ทำให้หนูหยุดร้องไห้ได้ และทำให้หนูสามารถยิ้มต่อหน้าพ่อแม่ได้เช่นกัน”

“แพรวา” ยังร่วมแสดงใน MV ประกบคู่กับนายแบบเกาหลี Jay หรือ “ปาร์ค จองฮี” ซึ่งรับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจคนรัก จนเป็นเหตุให้นางเอกกลับมาทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ติดตามชมได้พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทาง YouTube: Rising Entertainment และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *