“Do You Remember?” ความทรงที่ดีของแฟนคลับ

“Do You Remember?” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ COPTER จัดขึ้นที่ LIDO HALL 3 ถูกดีไซน์ให้เหมือน Smurf Studio ห้องทำงานที่บ้านของเขาสำหรับแต่งเพลง ทำเพลง พักผ่อน เล่นกับแมว เริ่มด้วยเสียง Interlude และ Lighting ให้อารมณ์เหมือนเราไปนั่งฟังเพื่อนเล่นดนตรีในบ้านกับ “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” เพลงแรกที่ยอดวิวทะลุ 63 ล้าน และ “เหล่ท่อ” ภาษาอีสานที่ทำให้ให้เกิดความสนุกโยกตัวกัน

พักเบรกทักทายพูดคุยกับแฟนๆให้หายคิดถึงสักพักหนึ่ง ก่อนจะเริ่มพาร์ทต่อมากับเพลงกระแทกใจใครหลายคนแน่ๆ “เป็นได้แค่เพื่อน”, “ไม่เป็นไรเลย”, และ “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” ตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เพลงของคนหัวใจบริสุทธิ์ที่ทุ่มและซื่อสัตย์ให้กับความรัก แต่กลับถูกทุ่มทิ้ง ต่อมาถึงพาร์ทของ Acoustic กับ “กลับมาทำไมหา”, “ใจมันรักแต่เธอไม่รัก” และ “ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ” จากนั้นไปสนุกต่อกับทุกเพลงที่มาจากประสบการณ์ของตัวเองหมดเลยและถูกถ่ายทอดได้อย่างจริงใจมีเซอร์ไพรส์เพลงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

ได้เวลาเปิดตัว Hidden Special Guest นั่นก็คือ ศิลปินคู่หูดูโอ้ SERIOUS BACON ขึ้นมาโชว์ร่วมกันในเพลง “บอกให้ฟังหน่อยนะ” และ “เกี่ยวกันไหม” เพลงที่ขโมยหัวใจคนดูได้อย่างดี เพลงจากอิ้งค์ วรันธร ถูกโชว์ออกมาด้วยความน่ารักของทั้ง 3 คน ก่อนจากก็มอบเพลง “พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย” ซึ่งคอปเตอร์ขึ้นมาร่วมร้องช่วงฮุคสุดท้ายของเพลง

คอนเสิร์ตจบลงด้วยเพลงติดหู “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” อีกครั้ง ที่ทุกคนในฮอลล์ต่างส่งเสียงร้องกันสนั่น คอปเตอร์อยากใช้เวลาร่วมกันก่อนจบคอนเสิร์ตตลอดสองชั่วโมงของทุกคนได้อย่างสนุกสนานเต็มอิ่มและสัมผัสถึง ความประทับใจ ความรัก จากแฟนคลับทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *