“คิวเท โอ็ปป้า” เปิดใจเรื่องหนักที่สุดในชีวิตเกือบ 1 ปี

หนุ่มเกาหลียูทูบเบอร์ตัวท็อป “คิวเท โอ็ปป้า หรือ ซิมคิวเท” ผู้โด่งดังจากช่อง Kyutae Oppa เปิดใจสถานะตอนนี้ยังโสด กับเบสคําสิงห์เป็นแค่คู่จิ้นที่นิสัยชอบเปย์เพราะรู้สึกแฮปปี้ พร้อมเผยเรื่องหนักที่สุดในชีวิตและเรื่องที่เศร้าที่สุดในชีวิต มีผลกระทบกับความรู้สึกเกือบ 1 ปีแต่ก้าวผ่านทุกอย่างมาได้เพราะคำสอนของธรรมะในรายการ WOODY FM ทาง Podcast: WOODY FM, Facebook: Woody, YouTube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

เอเนอร์จี้ของคุณล้นเหมือนในคลิปเลยเป็นคนแบบนี้ตลอดไหม?

คิวเท :จริงๆมันจะเป็น2พาร์ทครับผมเป็นคนหนึ่งที่เจอผู้คนเจอเพื่อนๆเจอแฟนคลับก็จะเอเนอร์จี้นี้ตลอดครับแต่ว่าถ้ากลับบ้านอยู่คนเดียวก็จะไม่พูดสักคำเลยครับนิ่งเลยเหมือนทุกวันต้องรีเฟรชใหม่ครับเพื่อที่จะได้เอเนอร์จี้ตรงนี้

ตอนเช้าเราทำอะไรให้มันBoots ตัวเองขึ้นมา?

คิวเท :ผมฟังธรรมะผมก็งงกับตัวผมเองทุกวันนี้ว่าผมเป็นคนเกาหลีนี่นาฟังธรรมะภาษาไทยได้ไงเข้าใจได้ไงก็ไม่รู้เหมือนกันขันธ์5ผมก็เข้าใจแล้วครับผมเกิดที่ไทยที่มีสำเนียงเกาหลีอาจจะเป็นเพราะว่าเรียนภาษาไทยอังกฤษเกาหลีพร้อมกัน3ภาษาก็เลย3ภาษานี้จะไม่ค่อยเพอร์เฟคเท่าไหร่

คุณทำคอนเทนส์ให้เด็กๆดูเยอะมากต้องระวังไหม?

คิวเท :ระวังครับตอนแรกไม่ค่อยระวังนะแม่ผมก็บอกว่าซิมอย่าพูดคำหยาบนะเพราะเขาดูคลิปตลอด

ดราม่าเยอะเรื่องไหนที่หนักที่สุดก้าวผ่านมายังไง?

คิวเท :เยอะครับถ้าผมย้อนกลับไปคิดเรื่องที่ผมรู้สึกว่าทุกข์สุดน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเชื่อใจเหมือนเราโดนหักหลังตอนนั้นจำได้ว่ามองอนาคตไม่เห็นเลยทุกวันก็จมอยู่กับเรื่องพวกนี้ตื่นมาสิ่งแรกที่นึกขึ้นมาในสมองก็คือเรื่องที่โดนหักหลังตอนนั้นรู้สึกว่าเราเชื่อใจทำดีขนาดนี้ทำไมเราต้องมาโดนขนาดนี้เรื่องที่เสียใจแค่ไหนยังไม่เคยพูดแต่เคยแชร์ในโซเชียลว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างตอนนั้นรับไม่ไหวจริงๆก็เลยตัดสินใจออกมาพูดเพราะคนเริ่มเข้าใจผิดกันเยอะว่าทำไมซิมอยู่คนเดียวไม่มีใครรักความรู้สึกตอนนั้นรับไม่ได้ความรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตก็คือมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่เขาใส่ร้ายตอนผมอ่านรู้สึกว่าทรมานสุดมันมีผมกระทบชีวิตผมพอมาเจอกับคนใหม่ใครก็แล้วแต่เจอเพื่อนใหม่เราไม่ค่อยเปิดใจอาจจะสนทนาแต่ว่ายังมีกำแพงอยู่จะไม่ค่อยเล่าหรือว่าแชร์ความรู้สึกจริงๆเป็นอย่างนั้นเกือบ1ปีเลยครับ

แล้วอะไรที่ทำให้มันเปลี่ยน?

คิวเท :พอช่วงเวลาผ่านไปก็ดีขึ้นเรื่อยๆมันไม่ได้ทุกข์เหมือนวันแรกที่เจอแต่ที่ทำให้ผมทุกอย่างได้ก็คือธรรมะอยู่กับปัจจุบันพออยู่ปัจจุบันปัญหานั้นมองไม่เห็นเลยครับเห็นแค่ว่าสิ่งที่เราจะทำในพรุ่งนี้กับความฝันต่างๆ

คอนเทนส์ที่ทำเราจะเป็นเหมือนสายเปย์?

คิวเท :มีครับแต่ก่อนเปย์เยอะกว่านี้อีก (หัวเราะ) ผมเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกแฮปปี้ตอนเปย์เปย์ให้กับสาวนี่โอ้โฮ! จริงๆที่ผ่านมาทั้งชีวิตที่ให้ไปก็ไม่เคยมีอะไรที่ไม่แฮปปี้นะ

คาดหวังไหมเวลาเราให้?

คิวเท :เคยมีตอนเด็กเคยมีคาดหวังแบบว่าฉันซื้ออันนี้ให้นะเธอก็ต้องคืนให้ฉันแต่พอมาคิดตอนโตมันก็เป็นความทุกข์นะที่คิดอย่างงี้สิ่งที่ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดนี้ได้ก็เพราะฟังธรรมตอนเราให้ไม่ต้องตระหนี่อะไรทั้งนั้นให้ก็คือให้ไม่ต้องหวังว่าเขาจะชอบหรือไมชอบแต่เราให้เพราะเราอยากให้แล้วก็จบ

มีแฟนหรือยัง?

คิวเท :ไม่มีครับผมเบสคําสิงห์เป็นเพื่อนครับเขาเป็นคนสวยน่ารักนะ

ถ้าเขาขอเป็นแฟนเป็นไหม?

คิวเท :คือจริงๆเบสจะคอยบอกผมตลอดว่าซิมถ้าเป็นแฟนกันเลิกกันแล้วคำว่าเพื่อนไม่มีนะพูดแบบนี้ตลอดแล้วพูดทุกรายการ (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่าสถานะตอนนี้ก็ดีแล้วพอใจกันทั้งคู่ต่างคนก็อยู่ช่วงที่งานเข้ามาเต็มที่เขาเป็นผู้หญิงที่พลังงานบวกเยอะนะ

สรุปตอนนี้ก็เป็นแค่คู่จิ้นเฉยๆ?

คิวเท :เป็นแค่คู่จิ้นครับก็แค่ถ่ายคลิปสนุกๆให้คนดูแต่ผมกับเบสจะไม่มีสคริปต์หรือหัวข้ออะไรเลยเจอกันก็เฮ้ยมึงสบายดีไหมก็ออกมาธรรมชาติเราก็จะเจอกันทำคอนเทนส์อาทิตย์ละครั้งบางครั้งก็ไปกินข้าวกันเฉยๆก็มี

ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างไหมมีคนDM ข้อความมาบ้างไหม?

คิวเท :มีนะแต่ผมอยากจะบอกทุกคนที่ดูอยู่ว่าถ้าเป็นIG ไพรเวทผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครมันต้องfollow ก่อนถึงจะรู้ได้IG ไพรเวททักกันเยอะมากแต่IG พับบลิคไม่มีเลยครับ

เรื่องที่เศร้าที่สุดในชีวิต?

คิวเท :ร้องไห้หนักสุดในชีวิตน่าจะเป็นเรื่องน้องสาวน้องสาวคนตัวเล็กผมมีน้องสาว2คนอึนซอกับอึนแฮแต่อึนแฮเป็นเด็กพิเศษผมไม่ได้รู้สึกเสียใจสักครั้งเลยนะที่โตมากับน้องสาวพิเศษแต่วันหนึ่งผมรู้สึกเสียใจเพราะว่าผมได้เจอกับตัวเองว่าจริงๆเราอายน้องสาวแบบพอผมเดินกับน้องสาวที่ห้างคนจะมองแปลกๆอะไรแบบนี้ครับตอนนั้นรู้สึกอายพอโตมาเหมือนเรารู้ตัวจริงๆว่าเราอายทำไมเราเก็บน้องสาวเป็นความลับตลอดผู้ชมไม่มีใครรู้เลยนะว่าผมมีน้องสาวพิเศษจังหวะหนึ่งร้องไห้เยอะมากว่าทำไมฉันทำแบบนี้กับน้องสาวน้องสาวฉันผิดอะไรทำไมต้องมาอายฉันต้องแคร์อะไรกับสายตาคนอื่นรู้สึกเศร้ามากตอนนั้นร้องไห้ไม่หยุดก็เลยตัดสินใจวันต่อมาฉันจะบอกกับผู้ชมทุกคนว่าฉันมีน้องสาวพิเศษและฉันจะบอกกับทุกคนว่าฉันภูมิใจที่สุดในชีวิตที่มีน้องสาวแบบนี้แล้วครอบครัวเราก็มีความสุขทุกอย่างมันดีไปหมดแล้วทุกคนก็ส่งกำลังใจมาเยอะมากไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้

ทำไมคุยเรื่องนี้เหมือนน้ำตาจะไหลรักน้องคนนี้มาก?

คิวเท :รักน้องครับรักเขามากครับจริงๆก็คิดเยอะกับน้องสาวคนนี้เคยกังวลว่าเวลาที่พ่อแม่เราอายุเยอะดูแลน้องสาวไม่ได้แล้วน้องสาวจะเป็นยังไงเขาจะมีอาชีพไหมก็มีคิดแบบนี้เราก็จะทำงานเต็มที่เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นเราก็จะซัพพอร์ตก็ต้องบอกว่าเป็นกำลังใจใหญ่มากๆส่วนหนึ่งของผมเลย

ติดตามได้ทาง Facebook: Woody, Instagram: Woodytalk, YouTube: Woody, Twitter: @Woodytalk, TikTok: woodywoody, LINE: @woodytalk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *