“The Art Haus” คอนเซ็ปท์สโตร์อาร์ตแห่งใหม่

ละลานตา ไฟน์อาร์ต หอศิลป์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ “The Art Haus” (ดิ อาร์ต เฮาส์) ให้บุคคลทั่วไปเข้าชมในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 14.00 น. ถึง 20.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก พร้อมกิจกรรมทอล์คในหัวข้อ “Collecting Art 101” ระหว่างเวลา 15.00 น. – 16.00 น.

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและเครือข่ายที่เข้มแข็งของละลานตา ไฟน์อาร์ต ทำให้ The Art Haus สามารถเข้าถึงผลงานศิลปะ และผลงานสร้างสรรค์ที่สวยงามแปลกใหม่ จากกลุ่มศิลปินที่มีความสามารถจากทั้งในประเทศและจากทั่วโลก  นอกจากผลงานของศิลปินไทยแล้ว ผู้เยี่ยมชมยังจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากศิลปิน ช่างฝีมือ และนักออกแบบ จากประเทศต่าง ๆ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี อินโดนีเซีย อิสราเอล ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ แอฟริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบอันหลากหลาย อาทิ เซรามิก ประติมากรรม อาร์ตทอย ภาพพิมพ์ ภาพวาด เสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน

ปรัชญาของ The Art Haus นั้นเรียบง่าย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อบ่มเพาะผู้บริโภคเจเนเรชั่นใหม่ให้ต้อนรับศิลปะเข้ามาในชีวิต ด้วยการนำเสนอศิลปะและงานออกแบบชิ้นเล็ก สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาย่อมเยา ในขณะเดียวกันเป็นเวทีสำหรับศิลปิน ช่างฝีมือ และนักออกแบบ ให้เริ่มต้นแนะนำผลงานเข้าสู่ตลาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *