“MILK! BKK” ฉลอง 4 ปีกับยูนิตใหม่และคอนเสิร์ต

“MILK! BKK” แพลตฟอร์มที่เป็นพื้นที่อิสระสำหรับเหล่านักดนตรีและศิลปินรุ่นใหม่ได้ผลิตผลงานอย่างเต็มที่ ได้ผลักดันและพัฒนาศิลปินยุคใหม่ โดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่คร่ำวอดอยู่ในอุสาหกรรมเพลงไทย “บอล -ต่อพงศ์ จันทรบุผา” วง Scrubb เพื่อสร้างสรรค์ Music Community แห่งแรกของประเทศไทย ฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 4 ด้วยการจับมือกับค่ายเพลง What the Duck จัดคอนเสิร์ต “NICE TO MILK! YOU” และเปิดยูนิตน้องใหม่ “MILK! Record Label” ที่รวมเหล่านักดนตรีและศิลปิน GEN Z

คอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยศิลปิน “PURPEECH” ห้าหนุ่มจากเชียงใหม่เจ้าของเพลงฮิตมากมาย, “mute.” สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือ, fluffypak นักแต่งเพลงและศิลปินผู้มีซาวน์เอกลักษณ์, “H I N A N O” ศิลปินหญิงสายเพลงสากลที่สะท้อนสังคมผ่านผลงานเพลง, “Aimzillow” ศิลปินที่มาพร้อมคีย์บอร์ดคู่ใจกับเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนทุกคน รวมถึงศิลปิน T-POP อย่าง “minekuk” นักร้องสาวที่พกความสดใสเพื่อทุกคน รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่น่าจับตามอง เช่น “gencry” กลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในเสียงเพลงพร้อมเล่าเรื่องราวผ่านดนตรี, “Seventh of July” และ “Patinda” นอกจากนี้ยังมี Workshop พื้นฐานการเป็นศิลปินเบื้องต้นจากประการณ์ของคนทำงานด้านนี้โดยตรง เข้าฟังฟรี

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้น ณ Lido Connect Hall 1 และ 3 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/nice-to-milk-you

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *