รางวัลเยาวชนยอดเยี่ยม ให้กำลังใจเด็กไทยมุ่งทำดี

คุณนก อัทธนีย์  ปั่วเฮงทรัพย์  ผู้บริหารรายการ “ซุปตาคิดส์ติดดาว” ที่ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์ และแบรนด์ LaLune Kids Clothes จะจัดทำรางวัล Global Youth Star Awards 2023 เพื่อเติมความฝันและความภาคภูมิใจให้แก่เด็กๆ

คุณนก อัทธนีย์ กล่าวว่า “เรามุ่งทำงานกับเด็กๆ เพราะเราเป็นคนที่รักเด็ก มีความสุขที่อยู่กับพวกเขา เลยมีความคิดว่า ยังมีมุมต่างๆที่เรามีโอกาสได้เห็นมากกว่าคนอื่น ที่เราได้สัมผัส ในขณะที่อีกหลายคนอาจไม่เคยคิดว่าเด็กๆจะทำสิ่งนี้ได้ จากประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับเหล่าพิธีกรตัวน้อยๆ มีโอกาสออกไปถ่ายทำรายการนอกพื้นที่ ในหลายๆจังหวัด ได้พบเจอกับเด็กๆจากทั่วประเทศ ได้ทำหลากหลายกิจกรรม ทำให้ได้เห็นว่า จริงๆแล้วเด็กไทยของเราอีกมากมายที่มีความสามารถโดดเด่น ทั้งด้าน ศิลปะ วัฒนธรรม ดนตรี กีฬา รวมไปถึงด้านวิชาการ นี่เองที่ทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจ ที่จะเฟ้นหา เพื่อมอบรางวัลให้เยาวชนมากความสามารถในสาขาต่างๆจากทั่วประเทศเหล่านี้”

รางวัลเยาวชนยอดเยี่ยม หรือ Global Youth Star Awards 2023 ประกอบไปด้วย 8 สาขา ผู้สร้างแรงบันดาลใจ, ศิลปิน ดารา พิธีกร นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์, ศิลปวัฒนธรรม และดนตรี, กีฬาและนันทนาการ, วิชาการ, ทักษะฝีมือและอาชีพ, ผู้บริหารงานดีเด่น และ ส่งเสริม และพัฒนาสังคม

นอกจากนี้ โครงการได้เปิดตัว 12 Brand Ambassador อาทิ ด.ญ.พิมพ์ภัช  พรอนันต์ตระกูล (หนูดี), ด.ญ.ชัยวดี หิรัญลาภ (แพรวา ), ด.ญ.พิชญา  ยั่งยืนพิพัฒน์กุล (พลอยฟ้า), ด.ญ.อาภัสรินท์ ปั้วเฮงทรัพย์ (เซลีน), ด.ช.ตฤณธพัฒน์ ปั้วเฮงทรัพย์ ( มาร์ค), ด.ญ.กมลพร บำรุงศิลป์เมลวิน (ริบบิ้น ), ด.ช.พงศ์ภีระอัครนิรันดร์กุล, ด.ญ.ปูชิตา ธนธรรม(ป๊อบ), ด.ญ.เอญาดา ศรีสุข(เอญ่า), ด.ญ.กัญญ์พิญ์ชา มิ่งขำ (ไออุ่น), ด.ญ.ดาเนียร์ นาคสุข(ดาเนียร์ ) และ ด.ญ.ภคภรณ์  กิตติชริน (พลิน) ทีมเยาวชนคนเก่งที่มีผลงานในวงการหลากหลาย ทั้ง ร้อง เล่น เต้น รำ เพื่อจะได้มาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการต่อไป

สามารถส่งใบสมัครพร้อมพอร์ตประวัติและผลงานได้ตั้งแต่ 24 ก.ค.- 25 ส.ค.2566 ทาง 064-9926998, Facebook: GlobalYouthStarAward2023, LaLuneSince2015, SuptarKidsTiddawbyLaLune

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *