“คนดังนั่งเคลียร์” 100 ล้านวิว กระชากวิวอันดับ 1

“คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กลับมากระชากกระแสดึงคนดังจากทุกวงการมา “เคลียร์” ทุบสถิติ 6 เดือน กวาดยอดผู้รับชมทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทะลุ 100 ล้านวิวอย่างเร็วเกินความคาดหมาย

อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรรายการ กล่าวว่า “หลังจากการที่กลับมาทำรายการ ‘คนดังนั่งเคลียร์’ ทำให้รู้ว่าผู้ชมของเราอยู่ในออนไลน์เป็นหลัก จากการที่เราเป็นคอนเท้นต์กระแส ที่เน้นทั้งเนื้อหาสาระ ความเร็ว และรสชาติ ที่ต้องถึงใจโดนใจผู้ชมมากที่สุด ต้องขอบคุณผู้ชมในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทางหน้าจอทีวีหรือทางออนไลน์ทุกช่องทาง ใครจะเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปต้องติดตามกัน ดูคนดังนั่งเคลียร์ รับรองไม่มีวันตกกระแสแน่นอนค่ะ”

พิธีกรฝีปากกล้า สีหน้าชัด ถามแรงถามตรงจนแม้แต่คนดูยังสะดุ้ง บวกกับคำตอบจากปากเหล่าแขกรับเชิญคนดังที่ล้วนแต่อยู่ในความสนใจของสังคมจากหลากหลายวงการ โดยเฉพาะ วงการการเมืองที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ทำให้เกิดกระแสการติดตามชมจากแฟนรายการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ  “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ยอดชมกว่า 2.6 ล้านวิว, “หมอปลาย พรายกระซิบ” ยอดผู้ติดตามชมกว่า 2.1 ล้านวิว, “จตุพร พรหมพันธุ์” ยอดวิว 1.6 ล้านวิว, “โหรฟองสนาน จามรจันทร์” ยอดผู้ชมอยู่ที่ 1.5 ล้านวิว, “อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส” 1.4 ล้านวิว, “ต่าย ชุติมา” สามารถดึงผู้ชมภายใน 24 ชั่วโมงเกิน 7.3 แสนวิว ปัจจุบันมียอดชมทะลุ 1.3 ล้านวิวเป็นต้น

รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถแบ่งกลุ่มคนดูเพศชาย 52% เพศหญิง 48 % หากแบ่งช่วงอายุ 25-34 ปี สูงถึง 24 % รองลงมาช่วงอายุ 35-44 ปี อยู่ที่ 21 % และกลุ่มคนดูอาศัยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 30% ต่างจังหวัดหัวเมือง (Urban) 30% และผู้ชมในต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาล (Rural) สูงถึง 40%

ชมรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *