แฟน “Barbie” เตรียมเลือกสะสมของที่ระลึกมากมาย

ตุ๊กตาที่โด่งดังตลอดกาลไปทั่วโลกสู่เวอร์ชั่นคนจริงแสดงในภาพยนตร์ Live-Action “Barbie (บาร์บี้)” กับคอมโบเซทสุดเก๋ไก๋สไตล์สาวเปรี้ยวให้แฟนบาร์บี้ได้สะสม ประกอบด้วยแก้วน้ำดีไซน์พิเศษรูปทรงตัว B ลิขสิทธิ์แท้พร้อมน้ำอัดลมขนาด 22 ออนซ์และป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ในราคาเซทละ 359 บาท ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Barbie” เลือกรับของที่ระลึกไปสะสมมากมาย อาทิ ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรี “Barbie Sticker Set” 1 ชุด (2 แบบ) (สงวนสิทธิ์ 2,000 สิทธิ์แรก) และ ทุกที่นั่ง (1 รอบ / 1 ใบ / 1 สมาชิก) รับ Collectible Ticket (จำกัด 4,500 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566 (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

นอกจากนี้ สมาชิก SF+ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Barbie” ที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CineStadium presented by C2 ทุกที่นั่ง รับฟรี มินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ 1 ใบ (จำกัด 1,500 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2566 (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามได้ทาง WeLoveSF หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *