“มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” คนที่ไม่ถูกเลือก

Copter หรือ คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินหนุ่มจากค่าย BOXX MUSIC ปล่อยเพลงใหม่ “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” กระแทกใจเหล่าชาวรักสามเศร้าได้น้ำตานองกันอีกสักรอบ

Copter พูดว่า “ไอเดียเพลงนี้เกิดจากที่เตอร์ดูรายการ ‘จีบหนูหน่อย’ ครับ แล้วในเทปนั้นแขกรับเชิญพูดประโยคนึงขึ้นมา คือ “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” เตอร์ได้ยินแล้วรู้สึกอินกับคำนี้มากๆ เลยลองเอามาเขียนเป็นเพลงดูครับ ในส่วนของแนวเพลงนี้ยังเป็น Pop ในแบบของเตอร์ที่ทุกคนคุ้นเคย มีกลิ่นอายของความ Lofi อยู่เหมือนเดิม ซึ่งความหมายของเพลงนี้พูดถึงคนๆหนึ่งที่รักใครมากๆ แต่ก็รู้ตัวดีว่าเขาคงไม่มีทางมารักเรา ไม่มีทางสู้ใครเขาได้ เพราะเรามีแค่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา เพลงนี้เตอร์ได้ลงมือทำงานเองในแทบจะทุกขั้นตอนเลยครับ ตั้งแต่เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี และยังได้พี่พล คชภัค ผลธนโชติ (ผู้บริหารค่าย) มาช่วย Produce อีกเช่นเคยครับ รวมทุก Process แล้วใช้เวลาทำอยู่ประมาณ 2 เดือนครับ

“สำหรับ MV เตอร์ได้เล่นเองอีกครั้งครับ ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ๆมาก เพราะว่าเล่นเองคนเดียวทั้งเรื่องเลย โทนภาพมีความ Retro ย้อนยุค Element ต่างๆมีความวินเทจ อยู่ในบ้านคนเดียว อารมณ์เหงาๆ อัดเพลงลง Tape เพื่อที่จะส่งให้ใครสักคนได้ฟัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง MV ที่เตอร์ชอบมากๆครับ”

คอนเสิร์ต “Do You Remember?” จะถูกจัดขึ้นที่ Lido Connect Hall 3 วันที่ 29 กรกฎาคมนี้

ฟังได้ทุกช่องทาง Streaming และดู MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=aMYRW1mjTaY

ติดตามได้ทาง https://web.facebook.com/Coptersmurf, https://www.tiktok.com/@coptersmurf, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/coptersmurf/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/coptersmurf

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *