“ครูรัก” ชวนคนบันเทิงส่งพลังดีๆ ให้น้อง บ้านพระพร

“น้องสนุกพี่สุขใจ” กิจกรรมการแสดงที่ “ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์” ผู้กำกับการแสดง นักแสดง ครูสอนการแสดงและผู้เขียนบทชื่อดัง ได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างสรรค์และส่งเสริมพลังดีๆ พลังบวกให้กับเด็กเล็กและเด็กๆ ในบ้านพระพร เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกๆ เดือน ณ บ้านพระพร พระราม 9 ในวันเสาร์ที 22 กรกฎาคมนี้

“ครูรัก” กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่า ไม่ว่ากิจกรรมใดๆ ที่ก่อให้เกิดพลังแห่งการแบ่งปัน พลังแห่งความรัก โดยไม่มีเงื่อนไข ความสุขสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งผู้รับและผู้ให้ และก่อให้เกิดสังคมสร้างสรรค์ที่ดี และในการจุดประกายการทำกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้เกิดจากเด็กๆ ที่เรามองเห็นคุณค่าของเขา และเขาก็มีความสุขจากสิ่งที่เรามอบให้ในปัจจุบัน กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ผมอยากให้เด็กๆ ได้มีความสุข ได้เห็นคุณค่าของตัวเอง ได้เห็นพลังเห็นความสามัคคี เด็กๆ จะเติบโตได้เมื่อทุกคนได้ส่งต่อพลังดีๆ พลังแห่งความรักให้กัน แบ่งปันให้กันด้วยความสุข และเชื่อมโยงแต่เรื่องดีๆ ให้กันให้สังคม

“นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนอกสถานที่กับ ‘นกกระจิบของพ่อ ชวนน้องท่องประสบการณ์’ เพื่อให้เด็กๆ บ้านพระพร ได้มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องอย่าง ‘น้องสนุกพี่สุขใจ’ เพื่อลดผลกระทบด้านจิตใจในเด็ก ครูรักจึงมีไอเดียที่จะชวนเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมนอกสถานที่เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้สิ่งแวดล้อม รวมถึงการอนุรักษ์น้ำและกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ผ่านการเรียนรู้ในพื้นที่ร่วมกับชุมชนบางกระเจ้า ที่ อาททรา วิลล่า บางกระเจ้า โดยคุณอาท เวเคชั่น ศิลปินและนักคิดอิสระ ที่เล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้อีกด้วย ผมว่าทุกๆ คนสามารถส่งพลังดีๆ ได้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ทั้งนี้ขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ และขอบคุณทุกการมีส่วนร่วมด้วยกันครับ”

ครูรัก ได้ชักชวนลูกศิษย์ด้านการแสดง ศิลปิน เพื่อนๆ คนบันเทิง คณะละครนกกระจิบของพ่อ ที่นำคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ ๙ มาน้อมนำในบทละคร และให้เกิดพลังดีๆ ให้สังคม วงไดนามิกส์ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ เพจ เอส่งสุข กลุ่มศิลปินจากค่าย 2 Degrees นำทีมโดย โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ เจ้าของค่ายและศิลปินเจ้าของเพลง “ส่งต่อความรัก” และ “ราตรีนิรันดร์” แอ๊ป ธุวชิต, คิตตี้ เอแมท, อาร์ม แอม อาร์ม, ธันวา ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก, ปลายนวม The Voice Kids, อาร์ติสท์, อ้อ ปทิตตา จันทร์เพ็ญ ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกัน ครูรักเลือกละครที่นำมาให้เด็กๆ ได้สะท้อนเรื่องราวดีๆ ผ่านละครที่สอดแทรกความคิดดีทำดีให้กับเด็กๆ

ติดตามได้ที่ Facebook: กลุ่มคณะละครนกกระจิบของพ่อ https://www.facebook.com/Nokkjibkongpo9, มูลนิธิบ้านพระพร 02 719 7277, Facebook: เอส่งสุข, 2 Degrees Label

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *