“ฮวังมินฮยอน” เผยด้านที่ซ่อนอยู่ใน “UNVEIL”

“ฮวังมินฮยอน” (Hwang Min Hyun) นักแสดงหนุ่มที่กำลังแสดงในซีรีส์ “My Lovely Liar” ในบทบาทของ “คิม โดฮา” นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับแต่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ศิลปินที่มีมินิอัลบัมเดี่ยวชุดแรก “Truth or Lie” และ ได้เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโดยกระทรวงความมั่นคงทางอาหารและยา กำลังจะมีมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย “UNVEIL” ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566

มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนี้ จัดโดยต้นสังกัด เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ร่วมกับบริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group) และบริษัทชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION) จะเปิดเผยบางแง่มุมของ ‘เขา’ ที่รอให้ ‘เรา’ มาสัมผัส ที่สำคัญคือจะมีเพียงผู้ไปร่วมงานเท่านั้นที่ได้รู้ ด้วยความพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ฮวังมินฮยอน จึงอัดคลิปวิดีโอส่งตรงจากเกาหลี กระซิบออดอ้อนฮวังโดชาวไทยให้มาหา พร้อมประโยคภาษาไทยเชิญชวนอย่างสุดเย้ายวนใจว่า “มาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของผมสิครับ”

บัตรราคา 6,500, 5,500, 4,500, 3,500 และ 2,000 บาท จองบัตรวันแรก 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปทาง www.theconcert.com

ติดตามได้ทาง Facebook, Instagram, TikTok และTwitter: WP24GROUP, Facebook: ACHIACTIVATION, Twitter: @achiactivation, Instagram: ACHI_ACTIVATION, Line: @achiactivation

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *