“Krungsri IMAX Video Contest 2023” กลับมาปีที่ 9

การประกวดคลิปวีดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2023” จัดขึ้นโดยบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กลับมาเป็นปีที่ 9 เพื่อเป็นเวทีให้เยาวชนคนรุ่นใหม่โชว์ศักยภาพและเฟ้นหาครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่อยากก้าวสู่มืออาชีพกับหัวข้อ “ดูหนังง่ายง่าย ได้ด้วย krungsri app” ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2566

การประกวดในปีนี้ ให้ความสำคัญกับความสามารถของครีเอเตอร์ในการได้สร้างจินตนาการและแสดงศักยภาพคิดคอนเทนต์ โดยมี KMA krungsri app เป็นตัวช่วยให้ทุกมิติด้านการเงินให้เป็นเรื่องง่ายให้ชีวิตของลูกค้าง่าย สะดวก สบายในทุกวัน รวมไปถึงการช้อปปิ้งหรือซื้อตั๋วหนังได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 30 ปี ส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม ทีมละไม่เกิน 2 คน สามารถส่งได้เพียง 1 ผลงาน คลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

สมัครได้ที่ www.krungsriimaxvideocontest.com ประกาศผลการตัดสินวันที่ 30 กันยายน 2566 ทาง www.majorcineplex.com/news/KrungsriImaxVideoContest2023, http://www.facebook.com/IMAXThailand/www.krungsriimaxvideocontest.com, www.krungsri.com มอบรางวัลในวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *