Disney+ Hotstar เปิดอาณาจักรคอนเทนต์สุดตื่นตา

เหล่าดาราและศิลปินขวัญใจทุกวัยตบเท้าเข้ามาร่วมสนุกกับงานเปิดตัว “Disney+ Hotstar Open House” ณ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ไม่ว่าจะเป็นคู่สองพี่น้อง “เกรซ กาญจน์เกล้า –  แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ร่วมด้วยครอบครัว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน พร้อมน้องดีแลน – เดมี่” และคู่รัก “ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์” รวมทั้ง Proxie, 4EVE และ BNK48

Disney+ Hotstar เปิดบ้านครั้งแรกให้ผู้ชมทุกวัยจากเดอะวอลท์ดิสนีย์มาร่วมค้นหาเรื่องราวอาณาจักรคอนเทนต์ที่คุณรักและที่คาดไม่ถึงและฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์กับกิจกรรมในโซนต่างๆ พร้อมมุมถ่ายภาพตามธีมสุดเก๋แบบจัดเต็ม เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ยิ่งเติบโตยิ่งตื่นตา” ตั้งแต่วันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. งานนี้เข้าฟรี

งานได้ถูกเนรมิตตามธีมของดินแดนคอนเทนต์ต่างๆ เช่น “Hall of Fame” รวบรวมภาพยนตร์ซีรีส์อนิเมะและรายการต่างๆจากเกาหลี ญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกาและไทยจาก Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic และแบรนด์ใหม่ STAR, “Adventure District” ออกผจญภัยและร่วมทดสอบความเร็วความแข็งแรงและไหวพริบในดินแดนของเกม arcade ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวแอ็กชันและผจญภัย, “Love Chamber” เฉลิมฉลองความรักของครอบครัว เพื่อน คนรักและรวมถึงตัวคุณเองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของคอนเทนต์ทรงพลังมากมายบนDisney+ Hotstar พร้อมทั้งร่วมค้นหาคำตอบผ่านเครื่องMagic Love Machine ว่าความรักความสัมพันธ์ของแต่ละคนคล้ายกับตัวละครใด, “Tunnel of Mystery” ถึงเวลาเผชิญประสบการณ์เขย่าขวัญที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเทนต์แนวสยองขวัญระทึกขวัญและอาชญากรรม, “Fantasy World” ดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีให้ได้ปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการของตัวเองผ่านกำแพงอินเทอร์แอ็กทีฟสุดตื่นตาของทั้ง 3 โลก Underwater Fantasy, Outer Space Journey และ Deep Forest Magic ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวไซไฟและแฟนตาซี โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับ Sticker Book สุดน่ารักสำหรับสะสมสติกเกอร์โปสเตอร์จากคอนเทนต์ต่างๆ

Open House Lounge จะพาผู้ที่สำเร็จภารกิจจาก 4 โซนไปรู้จักกับ Disney+ Hotstar มากยิ่งขึ้นรวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์และสร้าง Watchlist ที่โดนใจในแบบเฉพาะตัวและสามารถสมัครแพ็กเกจ Disney+ Hotstar พร้อมรับของพรีเมียมสุดพิเศษได้ภายในงาน (จำนวนจำกัด)

ลงทะเบียนเพื่อเลือกวันและเวลาได้ที่ www.OpenHouseThailand.com และนำ QR Code มาแสดงทางเข้างาน หรือ ลงทะเบียนหน้างาน

สมัครสมาชิกได้ทาง https://www.hotstar.com/th/ และลูกค้าเอไอเอสสมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีในราคาพิเศษที่ www.ais.th/play/otherapp.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *