“แองจี้”: 4 แบรนด์ดังใน “Paris Fashion Week 2023”

“แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ “เอบี.แอนเจลิส บาเลก” (AB. AngelysBalek) ที่โลดแล่นอยู่บนเวทีแฟชั่นระดับโลกมากว่า 20 ปี ได้เป็นดีไซน์เนอร์ไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญจาก “แอนนา วินทัวร์” (Anna Wintour) ให้ไปร่วมชม 4 โชว์ของแบรนด์ Iris van Herpen, Giambattista Valli, Alexandre Vauthier และ Gaurav Gupta ในงาน “Paris Fashion Week 2023” ในฐานะสมาชิก “Vogue100”

“แองจี้” เล่าว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้เดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ในฐานะสมาชิก Vogue100 ซึ่งก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเช่นเคยที่จะได้ไปเห็นโชว์ดีๆ จากแบรนด์ระดับโลก เพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และดูว่าแบรนด์ชั้นนำเขามีวิธีการทำงานกันยังไง Iris van Herpen เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้านงานเลเซอร์คัท งานจีโอกราฟฟิก การทำรองเท้าจากเครื่อง 3D สแกน เน้นดีไซน์แบบอาวองการ์ด เหมาะสำหรับการใส่ไปเดินพรมแดง Giambattista Valli เป็นแบรนด์ที่มีความสง่าวามเหมือนเจ้าหญิง เหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย จะโดดเด่นเรื่องการใช้สี เทคนิคการจับเดรป ส่วน Alexandre Vauthier เป็นแบรนด์ที่เห็นมาหลายซีซั่นแล้ว รอบนี้ดีไซน์จะค่อนข้างเปรี้ยว เซ็กซี่ แต่สตรอง ใช้ผ้าหนังแก้ว ผ้าเมทัลลิค อารมณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ แบรนด์สุดท้ายGaurav Gupta เป็นครั้งแรกของการชมแบรนด์อินเดีย แบรนด์นี้คนเลือกใส่ไปเดินพรมแดงเยอะเป็นแบรนด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ดีมาก ดีไซน์มีความโมเดิร์น แต่ใส่ใจเรื่องงานปัก งานฝีมือ ที่ทำออกมาแล้วลงตัวมาก และการไปร่วมงานครั้งนี้ก็ยังมีโอกาสได้รับประทานอาหารกับแอนนา วินทัวร์ และคนแฟชั่นมากมาย ที่มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน ซึ่งเราเองรู้สึกประทับใจและเป็นเกียรติมาก”

สัมผัสได้ที่ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม หรือทาง http://www.angelysbalekshop.com/, https://www.central.co.th/en/angelys-balek

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *