พระเอกแดนมังกร “หลัวเจิ้ง” ฝากตัวเป็นเขยไทย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เกือบแตก เมื่อแฟนๆ แห่มาให้การต้อนรับพระเอกสุดหล่อมาดท่านประธาน “หลัวเจิ้ง” iQIYI International VIP Ambassador ที่มาร่วมงาน “iQIYI VIP Asia Tour Press Conference  and Fan Meeting with Luo Zheng”

“หลัวเจิ้ง” ปรากฏในลุคท่านประธานพร้อมขบวนกองยาวและรำไทย โดยมี คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย มอบพวงมาลัยคล้องคอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตัวแทนแฟน iQIYI VIP มอบทุเรียนให้ได้ชิม แถมงานนี้หลัวเจิ้งยังโชว์หวานป้อนทุเรียนกลับให้แฟนอ้ายจนทำให้เสียงกรี๊ดของคนในงานดังกระหึ่ม และยังขอหยอด อ้อนแฟนๆ ด้วยภาษาไทย “ที่รักครับ ผมรักคุณครับ ผมอยากเจอคุณ” และ “โอ้วเธอ! หวานเจี๊ยบ” ก่อนทิ้งท้ายด้วยการเปิดรับสมัครเลขาชาวไทยสมกับคอนเซปต์งาน “เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว (เจิ้ง)”

กิจกรรมแฟนมีตติ้งในช่วงบ่ายจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ SF Cinema สำหรับสมาชิก iQIYI VIP โดยเฉพาะ พระเอกหลัวเจิ้งมาในลุคสบายๆ เป็นกันเอง แต่พกความหล่อมาแบบจัดเต็ม บรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความฟิน รวมถึงกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปิดตาทายชื่อซีรีส์ภาษาไทยจากเสียงของหลัวเจิ้ง กิจกรรมจ้องตากับหลัวเจิ้ง นอกจากนี้ทางอ้ายยังจัดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการโชว์สเต็ปเต้นของหลัวเจิ้งจากเพลงฮิตอย่าง มองนานๆ จาก FLI:P และเพลง EIEI จากรายการที่หลังเจิ้งเคยประกวด Idol Producer Season 1 ก่อนที่จะเรียกความซึ้งด้วยโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์จากแฟนชาวไทย เรียกได้ว่าเกือบทำพระเอกหลัวเจิ้งน้ำตาซึมเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *