“แจ็ค แฟนฉัน” ปั้นหุ่นรับรักใหม่ สุขภาพดีชีวิตมีสุข

ผู้ชายอารมณ์ดี หุ่นมีเสน่ห์พิชิตใจสาว “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ณ เวลานี้การันตีหัวใจพองโตสวีทหวานกับรักครั้งใหม่สาวสวยดีกรีนางเอก เลยขอหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ปั้นหุ่นให้แข็งแรงในรายการ “Are You Ok? สบายดีหรือเปล่า” วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. นี้ เวลา 06.55-07.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

แจ็ค เผยว่า “ก่อนหน้านี้ผมตั้งใจลดน้ำหนักแบบเอาจริงเอาจัง จนดูผอมผิดตา ประกอบกับช่วงนั้นผมทำงานหนักทุกวันจนถูกหามส่งโรงพยาบาล ทำให้ผมรู้ว่าสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิต จึงอยากเตือนทุกคน ทุกโรคร้ายน่ากลัวทั้งนั้นครับ ยิ่งผมและคนในครอบครัวมีน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก มีภาวะเสี่ยงเป็นโรคเบาหวาน ขอบอกว่าโรคนี้น่ากลัวกว่าที่คิดครับ ผมจึงอยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อชีวิตที่เป็นสุข และอยู่กับคนที่เรารักไปนานๆครับ”

ส่วนช่วงท้ายจะพาไปเจาะลึกถึงปากกาลดน้ำหนัก ที่แชร์กันสนั่นโซเชียลว่าช่วยลดน้ำหนักได้ และปลอดภัย จริงหรือไม่? โดย พญ.สุภมาศ ศิริศรีตรีรักษ์ แพทย์เฉพาะทางด้านต่อมไร้ท่อและเมตะบอลิสม โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ พร้อมด้วยนักโภชนาการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ที่จะมาช่วยแนะนำ ให้ความรู้ ในการเลือกซื้อและรับประทานอาหารที่ถูกวิธี เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *