“สลับรัก นักลูกยาง” ซีรีส์วายส่งเสิรมกีฬาเรื่องแรก

หลังจากประสบความสำเร็จธุรกิจไอที ร้านอาหาร คลินิกเสริมความงาม และโมเดลลิง “เป้-วิสูตร วัลลา” ขอเดินตามความฝันตัวเองด้วยการเป็น “ผู้จัดป้ายแดง” บริษัทเลิฟมีเดีย จำกัด กับซีรีส์วายด้านกีฬาเรื่องแรก “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” จะออกอากาศทางช่อง 3HD ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

“เป้-วิสูตร” กล่าวว่า “ซีรีส์วายวันนี้มีความแมสขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทำ จากนั้นก็มาดูว่าจะเอาเรื่องจากการซื้อนิยายฮิตๆที่คนซื้ออ่านเยอะๆหรือจะเขียนเรื่องขึ้นมาใหม่ที่อาจจะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ซึ่งจากเท่าที่ดูในท้องตลาด ส่วนมากก็จะเป็นแนวคอมเมดี หรือไม่ก็รักๆ ใคร่ๆ แต่เราอยากได้เรื่องที่ฉีกออกไป อยากให้มีเรื่องของกีฬาเข้ามาด้วยสุดท้ายก็เลือกกีฬาวอลเลย์บอล เพราะเป็นกีฬาที่ไม่ว่า หญิง-ชาย หรือว่า LGBTQ เล่นได้หมด แถมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแม้เอวบาง ตัวเล็ก ก็ยังสามารถติด VNL อันดับท็อป 1 ใน 15 ทั้งๆที่ในเอเชียด้วยกันบางประเทศยังทำไม่ได้ จุดตรงนี้ก็ทำให้คนสนใจตามกันมากมีกระแสในระดับหนึ่ง จึงทำให้เราเลือกกีฬาชนิดนี้

“แล้วก็มีกีฬายูยิตสู ที่เหมือนกีฬายูโด คาราเต้ เทควันโด้ มารวมกันอีกหนึ่งมารวมอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย  ทั้งนี้เพราะตัวละครในเรื่องเป็นฝาแฝด คนหนึ่งจะเล่นวอลเลย์บอล อีกคนก็จะเล่น ยูยิตสู ซึ่งคนก็จะได้รู้จักกีฬาชนิดนี้เพิ่มขึ้นด้วย เพราะในประเทศไทยเรามีไปประกวดและได้แชมป์โลกมาหลายครั้งแล้วแต่คนไทยไม่ค่อยรู้ ผมก็เลยอยากดันให้วัยรุ่นได้รู้จักกีฬาชนิดนี้ด้วยเหตุนี้ผมมองว่าการทำซีรีส์และมีกีฬาเข้ามาร่วมด้วยมันจะเป็นผลดีต่อสังคมผลดีกับเยาวชนเพราะในเรื่องเราจะมีการสอดแทรกว่าจากเด็กไม่ดีแต่เมื่อกีฬาเข้ามาช่วยก็จะทำให้เขาเปลี่ยนได้มันก็เป็นการตอบโจทย์ว่าคนมีการพัฒนาการที่ดีขึ้นเพราะกีฬา ซึ่งซีรีส์ของเราถ้าสามารถเป็น Soft powerได้มันก็ทำให้เรามีความสุขได้ครับ ทั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนจากท่านนายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ ให้ทีมแชมป์โลกยูยิตสู หลายคนมาฝึกสอนท่าทางเพื่อให้ดูสมจริง”

“Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” นำแสดงโดย “นักแสดงหน้าใหม่” เกือบทั้งหมด งานนี้ผู้จัดฯ บอกว่าอยากจะปั้นเด็กใหม่ที่มีความตั้งใจ กระตือรือร้นและพร้อมที่จะ WIN WINไปด้วยกัน

“เป้-วิสูตร” กล่าวเสริมว่า “จุดนี้ก็เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเหมือนกัน แต่เรามองว่าปัจจุบันในโซเชียลมันมีแอฟมากมาย อาทิ ไอจี ติ๊กต๊อก ทวิตเตอร์ ฯลฯ แต่ละคนก็ไม่มีตัวตนมาก่อน แต่ถ้าเขามีคาแรคเตอร์ มีจุดขาย ก็ทำให้มีคนตามได้ ในจุดนี้ผมก็เลยมองว่า ถ้างั้นขอปั้นเด็กใหม่เพราะนอกจากจะมีกระแสบ้างแล้ว เด็กใหม่ก็ยังมีเวลาให้เราเยอะ แถมมีความกระตือรือร้นสูง เมื่อเราอยาก Win เด็กเขาก็อยาก Win เช่นกัน ฉะนั้นถ้าเราจะแนะนำหรือสอนอะไรเขามันก็จะง่าย ซึ่งด้วยความที่เขาไม่มีพื้นฐานทางด้านการแสดงมาก่อนเราก็เลยต้องมีการทุ่มทุนให้เขาเข้าเวิร์คช็อป จ้างแอ็คติ้งโค้ดมาสอน แล้วแถมคุณต้องเล่นกีฬาได้จริง เราจึงต้องจ้างครูมาสอนด้วย  ซึ่งที่แคสมาไม่มีใครเล่นวอลเลย์บอลได้เลย มันจึงเหมือนนับหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยรังสิต ส่งโค้ชเก่งๆมาสอนให้ทั้งวอลเลย์บอล และยูยิตสู  มันก็เลยเหมือนสองเด้งครับ ซึ่งน้องๆนักแสดงทุกคน จะต้องเรียนและซ้อมหนักมากมา 3-4  เดือนแล้วผมอัดทั้งการแสดงและกีฬาแบบเต็มที่”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *