ซับน้ำตากับภาพยนตร์รักโรแมนติก “See Hear Love”

หนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90s “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” เทพธิดาแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดโรแมนติกญี่ปุ่น “See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” กำกับโดย John H. Lee และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ในกิจกรรม “Talk Time” พร้อมแฟนคลับ

นายกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) เปิดเผยว่า “บริษัทหันมาจับตลาดธุรกิจภาพยนตร์ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกและเป็นก้าวสำคัญของ “เดกซ์” สู่การนำเข้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว ซึ่งทั้งนี้ต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั้งแฟนภาพยนตร์ แฟนคลับนักแสดง “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” รวมถึงแฟนๆ J-POP และ J-Drama ทุกท่านที่ให้การตอบรับเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษอย่างล้นหลาม ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมายพอสมควรทำให้บริษัทได้เห็นว่าธุรกิจความบันเทิงจากประเทศญี่ปุ่นยังคงครองใจชาวไทยได้อย่างดี เนื่องจากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาจากประเทศอื่นได้ยาก

“See Hear Love” บอกเล่าเรื่องราวของ “อิซุโมโตะ ชินจิ” นักวาดการ์ตูนหนุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด โดยผลงานของเขากำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงเมื่อจู่ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของเขาก็มืดมิดจนไม่สามารถวาดการ์ตูนได้อีกต่อไป ทำให้เขาถูกบริษัทภาพยนตร์ยกเลิกสัญญา ทั้งยังไม่สามารถดูแลคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้อีกด้วย ทำให้สิ้นหวังจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้ว “ไอดะ ฮิบิกิ” สาวผู้บกพร่องทางการได้ยินซึ่งเป็นแฟนการ์ตูนของเขาก็ปรากฏตัวตรงหน้า และคอยช่วยเหลือจนทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปได้ถูกเติมเต็มและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ https://bit.ly/462sIqe

ติดตามได้ที่ Facebook: DEXclub.com, Twitter: @DEXClub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *