ตื่นตากับอาณาจักรคอนเทนต์ “Disney+ Hotstar”

“Disney+ Hotstar Open House” ชวนสัมผัสและตื่นตากับอาณาจักรคอนเทนต์ที่คุณรักและที่คาดไม่ถึงมากมายสำหรับทุกวัยจากเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ภายใต้แคมเปญ “ยิ่งเติบโต ยิ่งตื่นตา” และสนุกกับกิจกรรมมากมายในแต่ละโซนพร้อมมุมถ่ายภาพสวย ๆ ณ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. โดยวันที่ 13 เริ่ม 15.00น. เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้เข้าร่วมงานต้องลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อเลือกวันและเวลาที่ต้องการเยี่ยมชมงานบน www.OpenHouseThailand.com และนำ QR code มาแสดงที่หน้างาน หรือลงทะเบียนหน้างาน ทุกท่านจะได้รับ Sticker Book สุดน่ารักสำหรับสะสมสติกเกอร์โปสเตอร์คอนเทนต์ต่าง ๆ จาก 4 กิจกรรม Adventure District, Love Chamber, Tunnel of Mystery และ Fantasy World และโซน Open House Lounge ที่สามารถสร้าง Watchlist และแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียของคุณได้ทันที รวมทั้งสมัครแพ็กเกจพร้อมรับของพรีเมียมสุดพิเศษได้ภายในงานอีกด้วย

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *