FLYNOW มากับ “คอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์”

FLYNOW หวนคืนสู่วงการแฟชั่นโชว์อีกครั้งในรอบ 9 ปี หลังจากร่วมมือกับทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ฉีกขนบของตัวเองสู่การเกิดใหม่แบบไร้ตัวตน สื่อถึงความกล้าหาญและความท้าทายครั้งใหม่ที่จะทำให้แบรนด์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ภายใต้แนวคิด “คอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์” (Reincarnation) พร้อมวีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล รองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2018 มารับบทนางแบบในลุคที่แตกต่างจากเดิม

คอนเซ็ปต์ในการถ่ายแฟชั่นเซ็ตก็เปลี่ยนไปตามสไตล์ของช่างภาพแต่ละคน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟชั่นของ FLYNOW รวมถึงโลเคชั่นที่คอนทราสต์กับเสื้อผ้าและนางแบบได้อย่างน่าสนใจ โดยผู้ชมจะได้เห็นภาพแฟชั่นของแบรนด์ในช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญต่าง ๆ ไม่จำกัดแค่ฤดูกาลหรือการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่อีกต่อไป ตัวอย่างเช่น แฟชั่นเซ็ตของ ‘วีนา’ โดยช่างภาพแนวสตรีท ดึงเสน่ห์ของเสื้อผ้าทุกลุคออกมาได้อย่างสง่างามในย่านปากคลองตลาดให้กลายเป็นรันเวย์

FLYNOW เตรียมเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในเกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ เพื่อให้เลือกซื้อเสื้อผ้า Ready-to-wear จนถึง Tailor Made และมีห้องรับรองบริการลูกค้าอีกด้วย ติดตามได้ที่ www.facebook.com/Flynow.Bkk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *