“ต้า-คอปเปอร์” คู่ชนะ “The Hidden Character”

“ต้า-นันคุณ ภัคภัทรพรพบ” และ “คอปเปอร์-ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์” เป็นคู่ชนะ Live Performance ของ “The Hidden Character Final Episode” ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 5 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และจะได้เล่นซีรีส์เรื่องใหม่ของ Be On Cloud รับเงินรางวัล 500,000 บาท เป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของ Luvys และเดินทางไปถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร Awesome ที่ประเทศญี่ปุ่น

“ต้า-คอปเปอร์” หนึ่งใน 3 คู่สุดท้าย ได้เลือกซีนจาก “KinnPorsche The Series” ที่พอร์ชลางานกลับบ้านเพื่อมากินหมูกระทะแต่คินน์แอบมาตามกลับไปทำงานและได้ดีไซน์ใหม่ให้เกิดขึ้นในยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ขณะที่ “มีโอ-เอเธนส์ วีรพัฒนกุล” และ “บั้ม-ภวัต อรรคเดชสกุล” ได้เลือกซีนที่คินน์และพอร์ชติดอยู่ในผาลึกและได้ดีไซน์ใหม่โดยให้ทั้งสองตัวละครเป็นเด็กนักเรียนที่โดนลักพาตัว และ “เจเจ-ปฏิภาณ เพื่องฟูนุวัฒน์” และ “ฟูไอซ์-ธนวัตร ชินวัตร” ได้เลือกซีนที่เวกัสและพีททะเลาะกันและได้ดีไซน์ให้ทั้งคู่เป็นนักศึกษาอายุเท่ากัน ทั้งสามคู่ตีบทแตกกระจาย เรียกทั้งเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตาจากแฟนๆ ในฮอลล์อย่างล้นหลาม

ติดตามรอบ Live Performance ได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *