“หลัวเจิ้ง” พระเอกจากแดนมังกร มาไทย 8 ก.ค.นี้

“หลัวเจิ้ง” (Luo Zheng) พระเอกตัวท็อปหน้าหล่อมากความสามารถกับผลงานสุดฮอตที่เพิ่งจบไปเรื่อง “จังหวะหัวใจกลายเป็นเธอ” (Skip A Beat) รวมถึง “ถึงคิวรัก ยัยบล็อกเกอร์” (Time to Fall in Love) และ “รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง” (Perfect Mismatch) ที่ทำให้แฟนๆฟินจิกหมอนแตกกันมาแล้วทั่วโลก บินลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกในงาน “iQIYI VIP Tour Press Conference and Fan Meeting with Luo Zheng” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว (เจิ้ง)” ณ ลานบีคอน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป งานนี้บอกเลยว่าฟรี

ล่าสุด หลัวเจิ้ง ยังได้เปิดตัวบทบาทใหม่ที่ส่งผลให้ชื่อเสียงก้าวขึ้นในระดับโกลบอลกับการเป็น iQIYI VIP Ambassador แฟนคลับห้ามพลาด เพราะสิทธิพิเศษสุดๆนี้ สำหรับสมาชิก iQIYI VIP รายปีทั้งแบบ Premium และ Standard ทุกแอคเคาท์จะได้ลุ้นเข้าร่วมทุกกิจกรรมฟรี พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพเดี่ยวและกลุ่ม โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และยังมีสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวอย่างใกล้ชิด

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmosเสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube:  iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *