“ว่าน – ฟาง” ใน “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”

“ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ควงแขนหวานใจตัวจริง “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” และกองทัพไอดอล แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, พร้อม-ราชภัทร วรสาร, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล,ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา (BNK48) และจ๊ะจ๋า-จินต์จุฑา ศิริเพ็ง มาประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ” ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ภายใต้ผู้ผลิต “ทีวี ธันเดอร์” เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 22.00 น.

“เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เรื่องราวของ “ท็อป” (พร้อม-ราชภัทร) หนุ่มหล่อเจ้าของร้านเหล้ากลางกรุงฯ ที่เจ๊งไปไม่รอด เขาหมดเงินทุนทำร้านต่อ แต่ก็เหมือนฟ้าประทานเมื่อ “ยายทับ” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต เพื่อจูงใจหลานรักกลับมาทำโฮมสเตย์ให้รอดภายใน 3 เดือน งานนี้ท็อปพาสองเพื่อนซี้ “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช) สจ๊วตหนุ่มสุดเนี๊ยบที่เพิ่งถูกสั่งให้พักงาน และ “ฟิล์ม” (แปลน-รัฐวิทย์) ตากล้องแพชชั่นแรงกล้าที่หมดไฟขอลาออกจากงานประจำมารวมภารกิจด้วย

ทั้งสามหนุ่มมุ่งหน้าฟื้นฟูโฮมสเตย์มรดกของคุณยายที่จังหวัดนครนายก และพวกเขาได้พบกับ “พี่เตอร์” (ว่าน-ธนกฤต) ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทาน ที่ประจำอยู่ ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล ผู้รู้จักพื้นที่และชาวบ้านเป็นอย่างดี อีกทั้งยังคอยช่วยเหลือดูแลยายทับมาตลอด สามหนุ่มเริ่มภารกิจทำงานในโฮมสเตย์แบบงงๆ เพราะขาดประสบการณ์ พี่เตอร์จึงเข้ามาช่วยเป็นพี่เลี้ยงพร้อมแลกเปลี่ยนบทเรียนชีวิต นอกจากนี้สามหนุ่มได้รู้จัก “ตาว” (จ๊ะจ๋า-จินต์จุฑา) น้องสาวพี่เตอร์ที่หนีออกจากบ้านมาอยู่กับพี่ชายเพราะเพิ่งทะเลาะกับพ่อแม่มา “เจน” (ฟาง-ธนันต์ธรญ์) เจ้าของร้านคาเฟ่ที่สนิทกับพี่เตอร์และดูเหมือนจะมีใจให้พี่เตอร์และคนสุดท้ายคือ“เบลล์” (ฟ้อนด์BNK48) สาวน้อยติ๊กต๊อกเกอร์เด็กเขื่อนที่ชื่นชอบการถ่ายทำคลิปคอนเทนต์เป็นชีวิตจิตใจ ยังเป็นคนที่ทำให้ฟิล์มอยากจะจับกล้องขึ้นมาถ่ายรูปอีกครั้ง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *