“ซิเดอรัล” นาฬิกาสปอร์ตที่สดใส สไตล์เรโทร

“ซิเดอรัล” (Sideral) คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของนาฬิกาแบรนด์ “ทิซโซต์” (Tissot) ได้แรงบันดาลใจจากตำนานยุค 70s “ซิเดอรัล เอส” (Sideral S) ผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยและสีสันสดใสกับฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่

คอลเลกชั่นใหม่นี้ได้ถูกปรับให้มีความทันสมัยและเทคโนโลยีที่ได้รับการอัพเดท พร้อมหน้าปัดตัวเรือนทรงถังบาร์เรลที่มีขนาด 41 มิลลิเมตร ผลิตจากฟอร์จคาร์บอนลายหินอ่อนที่แข็งแรงทนทานแต่เบา ตัวเรือนแบ่งออกเป็น 2 ดีไซน์ ได้แก่ สีเทาผสมกับสีดำ และสีน้ำเงินผสมกับสีดำ กับหน้าปัดที่สามารถอ่านค่าเวลาวินาทีผ่านแถบสีเรืองแสง 3 สีที่แตกต่างกันบนแต่ละหน้าปัด ได้แก่ แถบสีเหลือง สีน้ำเงิน รวมถึงสีเทา และทุกหน้าปัดจะมาพร้อมกับตัวจับเวลาแถบสีแดงและสีเขียวที่อยู่ระหว่างตำแหน่ง 12 นาฬิกาไปจนถึงตำแหน่ง 2 นาฬิกา เพื่อใช้สำหรับการจับเวลาแบบถอยหลังในการแข่งขันเรือใบ โดยมีช่องแสดงวันที่อยู่ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา ด้านเข็มวินาทีถูกดีไซน์ให้มีสีแดงง่ายต่อการมองเห็น ส่วนเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีได้รับการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกการทำงานพาวเวอร์เมติค 80 ที่สามารถสำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมแฮร์สปริงผลิตจากนิวาครอง ซึ่งมีคุณสมบัติในความแม่นยำ ช่วยต้านทานสนามแม่เหล็กและป้องกันกลไกจากการกระแทกได้ดีอีกด้วยครอบทับด้วยกระจกหน้าปัดและกระจกฝาหลังที่ผลิตจากคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อความแข็งแรงทนจากแรงกระแทก เพิ่มฟังก์ชั่นกรอบหน้าปัดเบเซล หมุนได้ทิศทางเดียวใช้สำหรับจับเวลาในกิจกรรมดำน้ำ กันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร ไฮไลท์เด่นอยู่ที่สายนาฬิกายางเจาะรูที่สวมใส่ง่าย มีสีสันโดดเด่น นำแรงบันดาลใจมาจากสายนาฬิกายางสีเหลืองจากเรือนเวลารุ่นออริจินัลในปี 1971 โดยครั้งนี้สายนาฬิกายางถูกออกแบบให้มีสีสันหลากหลายมากยิ่งขึ้น เช่น สีน้ำเงิน สีแดง สีส้ม และสีดำ

พบได้ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” ทุกสาขาทั่วประเทศไทยหรือทาง https://www.tissotwatches.com/th-th, https://shp.ee/xip2up6, https://s.lazada.co.th/s.efbXj, https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *