“Synduality Noir” อนิเมะแนวโลกหลังวิบัติการ

มนุษย์จะสามารถดิ้นรนหนีออกจากเมืองใต้ดิน เพื่อพยายามกู้คืนชีวิตของพวกเขาบนผิวโลกอีกครั้งได้หรือไม่ ใน “Synduality Noir” อนิเมะจากญี่ปุ่น เริ่มสตรีม 11 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

“Synduality Noir” เกิดขึ้นในปี 2242 เมื่อมนุษย์ต้องหนีลงไปยังใต้ดิน หลังเกิดมหันตภัยที่เรียกว่า “Tears of the New Moon” แต่หลังจากชีวิตใต้ดินของพวกเขาเริ่มล่มสลายมนุษย์จึงต้องกลับขึ้นไปบนพื้นโลกอีกครั้ง และต้องพบเจอกับอันตรายครั้งใหม่จากพวก เอนเดอร์ ที่ออกตามล่าและฆ่ามนุษย์ทุกคนที่เจอ ดังนั้นเพื่อการอยู่รอด เหล่ามนุษย์ต้องรวมตัวและพึ่งพากัน ซึ่งใช้ชื่อว่า ดริฟเตอร์ โดยอาศัยแหล่งพลังงานเพื่อช่วยเหลือและปกป้องพวกเขา และด้วยทรัพยากรที่กำลังร่อยหรอลงเรื่อย ๆ กลุ่ม ดริฟเตอร์ ต้องตัดสินใจเผชิญหน้ากับ เอนเดอร์ เพื่อเดินหน้าหาแหล่งพลังงานต่อไป

อนิเมะนี้ กำกับโดย Yusuke Yamamoto อัดแน่นไปด้วยทีมพากย์หลายคน ได้แก่ Takeo Otsuka พากย์เป็น Kanata, Aoi Koga พากย์เป็น Noir, Nagisa Aoyama พากย์เป็น Ciel, Yusuke Kobayashi พากย์เป็น Tokio, Fuminori Komatsu พากย์เป็น Mouton, Konomi Inagaki พากย์เป็น Ellie, Ayaka Ohashi พากย์เป็น Ange, Taito Ban พากย์เป็น Black Mask และ M.A.O พากย์เป็น Schnee

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *