“Mobile First by Major App” ประหยัดเวลา รักษ์โลก

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดบริการ “Mobile First by Major App” ซื้อตั๋วหนังผ่านแอป Major Cineplex เร็ว ง่าย คุ้มค่า กับฟีเจอร์ใหม่ M Coupon ด้วยเทคโนโลยี AI และ ML พร้อมส่วนลด สแกนคิวอาร์โค้ดลดใช้กระดาษกับโรงหนังรักษ์โลก Green Cinema

“Mobile First by Major App” จะช่วยลดขั้นตอนการออกตั๋วหนัง ประหยัดเวลาและที่สำคัญยังช่วยลดการใช้กระดาษเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ในขั้นตอนเดียว เพียงใช้ QR Codeสแกนที่เครื่อง Smart Ticket ก็เข้าโรงหนังได้เลย สอดรับกับนโยบายการเป็นโรงหนังรักษ์โลก Green Cinema เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้ใน 6 สาขานำร่อง โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, ไอคอน ซีเนคอนิค, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และจะขยายครบ 24 สาขาภายในสิ้นปี 2566 หลังประสบผลสำเร็จจากการบริการโรงภาพยนตร์ไร้เงินสด หรือ Cashless Cinema เป็นแห่งแรก ที่ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต มาตั้งแต่ปี 2564

นอกจากให้ความสะดวกสบายแล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟฟีเจอร์สที่ตอบโจทย์ ได้แก่ ซื้อตั๋วด่วน (Fast booking), ปักหมุดสาขาที่คุณชื่นชอบ, เข้าถึงข่าวสารโปรโมชั่นหรือใช้ MCoupons เพื่อรับส่วนลดที่มีให้เฉพาะช่องการซื้อตั๋วหนังผ่านแอปพลิเคชั่น Major Cineplex เท่านั้น โดย MCoupon เป็นนวัตกรรมการให้สิทธิประโยชน์พิเศษกับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี AI และ ML ในการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการดูตัวอย่างภาพยนตร์และการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในอดีตของลูกค้าแต่ละราย ผ่านระบบ Smart engine ที่สามารถวิเคราะห์และแบ่งพฤติกรรมลูกค้าตาม segment ต่างๆและส่งคูปองส่วนลดสิทธิประโยชน์พิเศษให้เป็นรายบุคคลที่แตกต่างกันไป รวมถึงโปรโมชั่น App Day เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อครั้งแรกและการซื้อซ้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *