อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

เวหา (รับบทโดย เฮง ทัตพงศ์) ไม่เคยมีประสบการณ์เลิฟซีนมาก่อน และวายุ (รับบทโดย นำโชค ธานน) ขอรับหน้าที่เป็นโค้ชติวเข้มถึงที่กองถ่าย ติวไปติวมาความรู้สึกดีๆ ของทั้งสองก็ผลิดอกออกผล พัฒนาจากเพื่อนสนิทกลายเป็นคนรู้ใจกันแล้ว ทั้งคู่ต่างยอมรับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ทางด้านความสัมพันธ์ของกรณ์ (รับบทโดย นิว อัครวินท์) และ ภาวิน (รับบทโดย ดับเบิ้ล ทัพพ์เทพ) ก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อมินตรา (รับบทโดย โอ๋เอ๋ พรชนก) เล่นใหญ่จัดฉากว่าภาวินเป็นคนทำร้ายร่างกาย กรณ์ทนต่อไปไม่ได้เมื่อมินตราโดนภาวินทำร้ายจนต้องเข้ามาช่วยเหลือ โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามินตราอยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ ติดตามชม “House of Stars – สถาบันปั้นดาว” เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และ www.iQ.com

ซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) ที่เห็นว่าเด็กในสังกัดของตนช่วงนี้ผ่านทั้งปัญหาและเรื่องราวที่แย่ๆ ต่างๆ มากมาย เลยนัดนักแสดงในสังกัดจัดปาร์ตี้ฉลองคลายความเครียดและความกดดัน ปลดปล่อยตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อวันรุ่งขึ้นพบศพซูซี่กลางสระน้ำ อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7, ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *