“มิโด” รูปทรงทีวียุค 70s กลับมาพร้อมความทันสมัย

เหล่าเซเลบริตี้และแฟนคลับนาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ “มิโด” (MIDO) แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี ได้ร่วมงานเปิดตัวเรือนเวลาหรูสุดยิ่งใหญ่ในเอเชียกับคอลเลกชั่นระดับตำนาน “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ผสมผสานความคลาสสิกแห่งยุค 70s กับความโก้หรูและทันสมัย โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวี พร้อมนักแสดงเกาหลีชื่อดัง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในฐานะมิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspired by New Visions ที่โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

มร.ฟรานซ์ ลินเดอร์ (Mr.Franz Linder) ประธานบริหารแบรนด์ “มิโด” กล่าวว่า “คอลเลกชั่น มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์จากรูปทรงทีวีที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1973 เป็นไอคอนิกแห่งยุคในขณะนั้นกว่า 50 ปี ผสมความคลาสสิกกับความร่วมสมัย ออกแบบหน้าปัดตัวเรือนรูปทรงทีวีใหม่อีกครั้งในปี 2023 ด้วยการเพิ่มช่องตัวเลขบอกวันที่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น หรือที่เรียกว่า บิ๊ก เดท ไล่เฉดสีเพื่อเพิ่มมิติให้ดูสวยงาม นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก คิม ซู ฮยอน ในฐานะมิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์ มามิกซ์แอนด์แมทช์ในลุคของตนเองอีกด้วย”

“คิม ซู ฮยอน” กล่าวว่า “ในฐานะนักแสดงที่มีประสบการณ์มากมายทั้งในสายงานโทรทัศน์และภาพยนตร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่นำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษนี้ที่มีความโดดเด่นของการออกแบบและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มิโดได้เป็นอย่างดี โดยเสน่ห์เหนือกาลเวลานี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลาที่มีความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมเชื่อว่ามัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊กเดทจะสามารถสร้างความประทับใจกับให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้เผยเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเรือนแรกและสไตล์ หนุ่มมาดเท่ อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช เผยว่า “เราควรเริ่มศึกษาก่อนว่านาฬิกาแต่ละแบรนด์มีเรื่องราวความน่าสนใจอย่างไร และมีนาฬิการุ่นไหนเป็นไอคอนิก อาจจะเลือกซื้อจากแบรนด์หรือรุ่นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เพราะจะสามารถสร้างมูลค่าในอนาคตได้” ขณะที่สาวสังคม สิริน ศรีอรทัยกุล เล่าว่า “นาฬิกาเรือนแรกอาจจะเลือกจากดีไซน์ที่คลาสสิก เหนือกาลเวลา จะได้ใส่ได้นาน” และสาวนักกิจกรรม ปาวา นาคาศัย เผยว่า “เราจะเลือกนาฬิกาจากฟังก็ชั่นเป็นหลัก เพราะเป็นคนชอบทำกิจกรรม นาฬิกาที่ใส่ประจำต้องสามารถใส่ดำน้ำลึกได้ อ่านค่าในที่แสงน้อยได้ และในขณะเดียวกันดีไซน์ต้องมีความสปอร์ตคลาสสิก เหมาะกับสไตล์ของเรา”

พบกับคอลเลกชั่นนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Shopee, Lazada ติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *