“ใหม่ เจริญปุระ” ร้องคู่กับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ครั้งแรก

“ใหม่ เจริญปุระ” นักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของฉายา “ราชินีเพลงป็อบร็อกเมืองไทย” เผยโมเมนท์สุดประทับใจที่ได้ร้องเพลงกับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ครั้งแรกในชีวิตในรายการ “Piano & I” ไม่ว่าจะเป็นเพลง “แพ้ใจ”, “เสียใจได้ยินไหม”, “เธอรู้รึเปล่า”, “ดอกไม้กับแจกัน” การันตียอดขาย 2 ล้านตลับในยุค 90 เสียงอันทรงพลังของ “ใหม่ เจริญปุระ” กับเสียงเปียโนระดับเทพจาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

“ใหม่ เจริญปุระ” ยังได้แชร์ประสบการณ์บนเส้นทางดนตรี กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เคยโดนพูดว่าจะมาทำลายวงการเพลง เสียงแบบนี้จะเป็นนักร้องได้ไหม เข้ามาได้เพราะเป็นนางเอกใช้ความสวยเข้าสู้ ทำให้ตัวเองต้องสู้เพื่อลบคำสบประมาทที่เคยโดน ถือเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้ตัวเองเป็นคนตรงต่อเวลา มีวินัย

อีกทั้งยังเล่าถึงจุดเริ่มต้นจากนักแสดงสู่นักร้อง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เล็งเห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงจึงไปบอกคุณแม่ให้พาใหม่เข้าตึกแกรมมี่ จนได้เซ็นต์สัญญาในค่ายแกรมมี่นานถึง 5 ปี เส้นทางการเป็นนักร้องของ  “ใหม่ เจริญปุระ” ประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุด สามารถทำลายสถิติยอดขายเทปได้ถึง 2 ล้านตลับ เพลงฮิตติดชาร์จเกือบทุกเพลง จนได้รับฉายา “ราชินีเพลงป็อบร็อกเมืองไทย”

ถึงแม้ชีวิตจะประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหนแต่ชีวิตก็ต้องแลกมาด้วยความลำบากเพราะในช่วงพีคของชีวิตไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้ เสียความเป็นตัวตนของตัวเอง อกหัก เสียใจหรือชีวิตเจอเรื่องเศร้ามากขนาดไหน ไม่สามารถบอกใครได้ต้องเก็บเป็นความลับมาตลอดถือเป็นบททดสอบสุดโหดในชีวิตนักร้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *