ส่องแอปฯ Persona Health สุขภาพดีได้แค่ปลายนิ้ว

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้ครีเอทแอปพลิเคชัน “Persona Health” รวบรวมข้อมูลด้านสุขภาพเพื่อสร้างความรู้ด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล ภายใต้แนวคิด “ดูแลสุขภาพตัวเองในตอนนี้ ดีกว่ารักษาในภายหน้า” พร้อมแคมเปญต่าง ๆ รวมถึงลดพฤติกรรมเสี่ยงโรคไม่ติดต่อ (NCDs)

ในปีนี้ สสส.ได้เดินหน้าสร้างการรับรู้ผ่านการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อขยับส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนไทย ผ่านวีดิโอไวรัลชุด “เร่งรีบ! กดดัน! ไม่มีเวลา! ให้เราดูแลดีกว่า” แนะการดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ที่ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ที่ทั้งเสิร์ฟความสนุกและฉุดให้ตระหนักเรื่องสุขภาพของตนเองไปพร้อมกัน ชมได้ที่ Facebook และ YouTube: ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

การจัดกิจกรรม Road Show ไปยังสถานที่ต่าง ๆ กว่า 10 ครั้ง ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย ได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ให้ความสนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Persona Health” กันเป็นอย่างดี ยังมีกิจกรรมออนไลน์ให้ลุ้นรางวัลกันอีกมากมาย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ลงทะเบียนและกรอกแบบประเมินสุขภาพได้ที่ https://bit.ly/3JhUTb8

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม #ท้าโยกก่อนโรคมา กับ Persona Health Dance Challenge ที่จะขอท้าชาวติ๊กต็อกเกอร์ผู้รักสุขภาพมาเต้นให้เกิดไวรัล โดยอัดคลิปมาแบ่งปันกันพร้อมติดแฮชแค ค้นหาแผ่นเสียง Persona Health Challenge หรือกดที่ https://bit.ly/3NxA79P ประกาศผลผู้ชนะในเดือนกรกฎาคม

ดาวน์โหลดโหลดฟรีได้ที่ http://bit.ly/3nn6fCu, http://bit.ly/42VvI6r

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *